Bạn muốn tắt quảng cáo?

Top 8 tiền đạo mùa GR hay nhất FIFA Online 4

Chủ Nhật, ngày 07/04/2019 - 16:19
5/5 của 1 đánh giá

Cầu thủ mùa GR hiện tại đang rất hot trong FIFA Online 4. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com điểm qua top 8 tiền đạo GR hay nhất hiện nay nhé.

Tin cùng chuyên mục: 

1. Messi GR

Siêu sao Messi phiên bản Golden Rookies.

Ở mùa Golden Rookies, được đánh giá là cầu thủ có chất lượng hàng đầu. “Bọ chét nguyên tử” sở hữu chỉ số tổng quát lên đến 95. Messi GR có khả năng rê bóng, ngoặt bóng khá tốt. Dù không quá to con nhưng Messi khi đối đầu với các hậu vệ đối phương, Messi GR rất khó bị đẩy khả bởi chỉ số thăng bằng của anh lên tới 98.

Tài năng thiên bẩm của Messi là điều không cần cân đong đo đếm. Khả năng dứt điểm của siêu sao người Argentina là cực kỳ xuất sắc. Cứa lòng, sút xa ghi bàn diễn ra với Messi như “cơm bữa”. Chỉ cần có khoảng trống, Messi sẽ ghi bàn. Không chỉ đi bóng và dứt điểm hiểm hóc, Messi GR còn sở hữu khả năng chạy chỗ và di chuyển cực kỳ thông minh. Anh luôn biết cách thoát khỏi sự kèm cặp của hậu vệ đối phương để ghi bàn trong những thời khắc nhất định.

Sẽ là rất thiếu sót nếu không nhắc đến khả năng kiến tạo và phối hợp của Messi với đồng đội. Khả năng kiến tạo của cầu thủ thuộc biên chế Barca có độ chuẩn xác rất cao. Chỉ cần một đường chọc khe, Messi sẽ giúp đồng đội rơi vào vị trí thuận lợi nhất để “săn bàn”. Sở hữu Messi GR trong tay, người chơi hoàn toàn có quyền mơ về những bàn thắng đẹp trong FIFA Online 4.

2. Rooney GR

Rooney GR tấn công giỏi, phòng ngự hay.

Nếu là một fan đam mê , bạn nên chọn Rooney GR ở vị trí cao nhất trên hàng công. Khả năng bứt tốc và dứt điểm của Rooney là điều không cần bàn cãi. Những cú dứt điểm của anh có lực rất mạnh, bóng đi hiểm khiến thủ môn khó có cơ hội cản phá. Ngoài ra, “gã Shrek” còn có khả năng sút xa cực kỳ lợi hại.

Không chỉ đá cắm giỏi, Rooney GR còn thể hiện được bản lĩnh của mình nếu phải lùi về thi đấu hộ công. Anh sở hữu khả năng chuyền bóng và chọc khe đáng kinh ngạc, đặt đồng đội vào vị trí trống trải để ghi bàn. Ngoài ra, khả năng giữ thăng bằng và chi phối trái bóng cũng được chàng tiền đạo đội tuyển Anh làm tương đối tốt. Chưa hết, Rooney cực kỳ nhạy bén trong những tình huống phối hợp với đồng đội. “Gã Shrek” có khả năng làm tường và thu hút hậu vệ đối phương, tạo điều kiện để các vệ tinh xung quanh dứt điểm.

Không chỉ tấn công giỏi, R10 còn mạnh về phòng ngự và thường xuyên thắng thế trong các tình huống tranh chấp tay đôi. Mỗi khi chuyển trạng thái từ tấn công sang phòng ngự, Rooney GR sẵn sàng “hy sinh” để lùi sâu hỗ trợ các đồng đội.

3. Aguero GR

Aguero GR phù hợp lối chơi bóng ngắn, đan bật nhỏ nhuyễn.

Tuy chỉ sở hữu chiều cao 1m73 cùng cân nặng 70 kg nhưng Aguero không hề dễ bị “bắt nạt”. Đặc biệt, Aguero GR trong phiên bản FIFA Online 4 khiến nhiều người chơi thích thú, lựa chọn đá cắm trên hàng công bởi anh sở hữu chỉ số tổng quát lên đến 94.

Aguero GR có tốc độ khá tốt. Ngoài ra, khả năng xử lý bóng, ngoặt bóng của anh là vô cùng linh hoạt. Tiền đạo người Argentina cực kỳ đẳng cấp ở những tình huống dứt điểm trong phạm vi hẹp, anh có khả năng dứt điểm chéo góc khá tốt. Chưa hết, những cú “Z + D” cứa lòng của “Kun” khá cong và khó chịu khiến các thủ môn chỉ biết đứng nhìn. Lựa chọn Aguero GR là điều hoàn toàn hợp lý với những người chơi yêu thích lối đá bóng ngắn, đan bật kiểm soát bóng nhuần nhuyễn.

Xem thêm: 

4. Mbappe GR

Mbappe GR có chỉ số kỹ thuật, tốc độ khá cao.

Kỷ nguyên vàng đang mở ra với Mbappe khi mà những ngôi sao nối bước Ronaldo, Messi hiện đang gặp các vấn đề tuổi tác hoặc không có được phong độ tốt nhất. Mbappe ở độ tuổi 21 đang cho thấy mình xứng đáng là người viết trang sử mới cho bóng đá thế giới. Kỷ nguyên “Si – Rô” chuẩn bị kết thúc, làng túc cầu thế giới không cần chờ đợi lâu để thấy một siêu sao mới như Mbappe.

Trong FIFA Online 4, Mbappe GR sở hữu chỉ số khủng, mang đẳng cấp của Messi. Nhắc đến Mbappe, tốc độ gần như độ vô đối và khả năng gánh team của cầu thủ này được đánh giá là tuyệt đỉnh. Nhìn Mbappe trên sân, người ta liên tưởng tới “Rô béo” ngày càng. Khả năng chạy chỗ và dứt điểm của cầu thủ sinh năm 1998 là không cần bàn cãi. Anh dứt điểm 2 chân như một, bóng đi hiểm. Khả năng đỡ bước một, xử lý một chạm của Mbappe khá nhuyễn khiến những pha ra chân của anh trở nên rất đáng sợ.

Khả năng giữ thăng bằng của Mbappe là rất tốt nên việc tranh chấp tay đôi với hậu vệ đối phương trở nên khá dễ dàng. Chưa hết, kỹ thuật cá nhân và khả năng “vặn sườn” đối thủ của Mbappe cũng được đánh giá rất cao. Cầu thủ xuất sắc nhất World Cup 2018 chạy chỗ và làm tường khá tốt, đóng góp rất lớn vào lối chơi chung của đội bóng.

5. Balotelli GR

Tiền đạo lắm tài nhiều tật Balotelli phiên bản GR.

Trong FIFA Online 4, Balotelli mùa GR được xây dựng với chỉ số khá cao, cùng với đó là AI khá thông minh. Chỉ số tổng quát của chàng tiền đạo “lắm tài nhiều tật” này lên tới 92. Chiều cao và thể hình của Balotelli được đánh giá là khá lý tưởng với chiều cao 1m89 cùng cân nặng 88 kg. Nói về mức lương, người chơi có thể yên tâm khi lương của Balotelli chỉ là 19, khá rẻ đối với tiền đạo cắm có chỉ số cao.

Balotelli khá to con nhưng không vì thế mà anh chậm chạp. Tốc độ di chuyển, khả năng xâm nhập vòng cấm của tiền đạo người Italia khá uyển chuyển và linh hoạt. Balotelli có khả năng vượt qua hậu vệ để băng lên dứt điểm nếu rơi vào vị trí thuận lợi.

Sở hữu chỉ số sức mạnh lên đến 97 và thể hình cao to khiến Balotelli hoàn toàn nắm giữ lợi thế trong các tình huống tranh chấp và không chiến. Chưa dừng lại ở đó, anh còn có khả năng làm tường rất tốt, tạo điều kiện thuận lợi để các đồng đội băng vào dứt điểm ghi bàn. Khi người chơi nhấn phím C, dường như đối thủ sẽ không thể lấy bóng trong chân của Balotelli.

Xem thêm: 

6. Alexandre Pato GR

‘Vịt con’ Alexandre Pato có tốc độ khá tốt.

Điểm mạnh của Alexandre Pato GR trong FIFA Online 4 chính là tốc độ. Nếu các hậu vệ để Pato qua mặt, họ sẽ khó có cơ hội đuổi kịp tiền đạo này. Khả năng dứt điểm của Pato được đánh giá tốt khi anh thường xuyên tung những cú sút “sấm sét” bằng 2 chân. Những cú “Z + D” cứa lòng của anh cũng có độ hiểm hóc cao.

Nói về khả năng chuyền bóng, chàng tiền đạo người Brazil tỏ ra mạnh mẽ ở những pha ban bật, phối hợp bóng ngắn nhuần nhuyễn. Pato sở hữu những pha rê bóng khá dẻo, người chơi hoàn toàn có thể sử dụng skill của Pato để vượt qua hàng phòng ngự đối phương. Cựu tiền đạo AC Milan có khả năng di chuyển và chạy chỗ khá tốt, phối hợp khá ăn ý với các đồng đội.

Nhìn chung, “vịt con” Pato là một trong những tiền đạo khá nhanh chọn, đi bóng lắt léo và dứt điểm ổn. Anh phù hợp với những người chơi thường xuyên sử dụng 2 tiền đạo cắm trên hàng công.

7. Griezmann GR

Antoine Griezmann sở hữu cái chân trái khá “ngoan”.

Dẫu không quá cao lớn nhưng Antoine Griezmann vẫn là tiền đạo đẳng cấp bởi khả năng chơi bóng thượng thừa của mình. Trong FIFA Online 4, Antoine Griezmann GR sở hữu chỉ số tổng quát lên đến 93. Tiền đạo người Pháp có khả năng cứa lòng khá lợi hại. Ngoài ra, chỉ số AI thông minh của Griezmann GR cũng được đánh giá khá cao.

Không chỉ nhanh nhẹn, tiền đạo người Atletico Madrid còn sở hữu kỹ thuật cá nhân khéo léo. Chưa hết, tiền đạo này còn có khả năng dứt điểm tuyệt vời. Anh cứa lòng và dứt điểm chéo góc cực tốt.

8. Lukaku GR

“Chú voi con” Lukaku.

Lukaku phiên bản GR là một trong những tiền đạo hàng đầu được nhiều huấn luyện viên FIFA Online 4 sử dụng. Sở hữu chiều cao 1m90 cùng cân nặng 94kg, Lukaku có sức mạnh và thể hình khá tốt. Anh cực kỳ lợi hại ở khả năng tranh chấp với chỉ số sức mạnh lên đến 100.

Tuy cao to nhưng Lukaku lại khá nhanh nhẹn, anh sở hữu tốc độ đi bóng khá tốt. Nói về khả năng dứt điểm, nếu ở ngoài đời Lukaku “tù” bao nhiêu thì trong FIFA Online 4 lại trái ngược hoàn toàn. Tiền đạo đội tuyển Bỉ thường tung ra những cú dứt điểm hiểm hóc, bóng đi căng và mạnh. Khả năng không chiến của Lukaku cũng là rất tốt, những pha bật nhảy đánh đầu ghi bàn của anh có độ chính xác khá cao.

Lukaku mùa GR là mẫu cầu thủ khá lười chạy chỗ và di chuyển. Thông thường, người chơi phải sử dụng Q + S để đưa tiền đạo này dâng cao, chạy chỗ hỗ trợ các tình huống tấn công cùng các đồng đội. Tuy nhiên, đôi lúc Lukaku lại tỏ ra xuất thần và phá bẫy việt vị khá hay. Người chơi nên sử dụng tuyệt chiêu chọc khe bổng “Q + W”, đây là một trong những “vũ khí” phát huy tối đa khả năng của tiền đạo người Bỉ, giúp anh dễ dàng đối mặt thủ môn.

Tất nhiên, thân hình cao to, đô con giúp Lukaku có khả năng tì đè rất tốt. Sở hữu chỉ số tổng quát 92 cùng mức lương 19, Lukaku được khá nhiều người chơi tin dùng.

Hữu Thịnh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?