Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những cầu thủ Nhật Bản đẳng cấp nhất trong FIFA Online 4

Chủ Nhật, ngày 07/04/2019 - 10:15
5/5 của 1 đánh giá

Không cần bàn cãi nhiều, bóng đá Nhật Bản là một trong những nền bóng đá phát triển bậc nhất châu Á. Các cầu thủ xứ Phù Tang không quá cao to nhưng sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, tư duy chiến thuật cực kỳ sắc bén. Trong FIFA Online 4 cũng vậy, các cầu thủ Nhật Bản có nhiều đặc điểm thú vị mà người chơi thích thú. Dưới đây là những cầu thủ Nhật Bản đẳng cấp nhất trong FIFA Online 4.

Tin cùng chuyên mục:

1. Shinji Kagawa

Kagawa từng là ngôi sao đình đám của bóng đá châu Á.

Kagawa là một trong những cầu thủ có nhãn quan chiến thuật thông minh, sở hữu kỹ thuật cá nhân bậc nhất châu Á. Tiền vệ người Nhật Bản từng thi đấu cho những câu lạc bộ lừng danh, nổi tiếng thế giới như Dortmund hay . Anh từng là cầu thủ châu Á đầu tiên lập hat trick tại Ngoại Hạng Anh trong trận đấu mà Man Utd đã hủy diệt Norwich City với tỷ số 4 – 0. Hiện tại, Shinji Kagawa đang đầu quân cho Besiktas theo bản hợp đồng cho mượn từ Dortmund.

Trong , anh là một CAM có lối chơi thông minh. Khả năng đi bóng, kiến tạo và dứt điểm của cầu thủ xứ mặt trời mọc không hề thua kém bất kỳ ngôi sao đình đám nào.

Xem thêm: 

2. Ritsu Doan

Tài năng trẻ mới nổi của bóng đá Nhật Bản: Ritsu Doan.

Ritsu Doan hiện đang là cầu thủ trẻ sáng giá, là niềm tự hào của bóng đá Nhật Bản. Còn nhớ trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa và Nhật Bản, Ritsu Doan nhiều lần khiến hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam phải đau đầu. Và rồi, chính cầu thủ tới từ đất nước xứ sở hoa anh đào đã khiến trung vệ Bùi Tiến Dũng mắc sai lầm, phải phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Ritsu Doan không mắc bất kỳ sai lầm nào để đánh bại thủ thành Văn Lâm. Đó cũng chính là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Nhật Bản đi tiếp.

Sở hữu tốc độ cùng lối chơi kỹ thuật, chỉ số khá cao khiến Ritsu Doan GR được nhiều huấn luyện viên tin dùng, sử dụng trong FIFA Online. Vị trí sở trường của Ritsu Doan là tiền vệ cánh phải, anh thường xuyên có những pha đi bóng vào trong và thực hiện những pha cứa lòng đẳng cấp.

3. Takumi Minamino

Chỉ số sức mạnh của Minamino.

là cái tên không hề xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Chàng tiền đạo xứ sở hoa anh đào từng nhiều lần đối đầu với lứa U19 của Công Phượng, Xuân Trường năm 2014. Năm 2015, Minamino tiếp tục có màn so tài cùng Công Phượng trong màu áo U23 Nhật Bản tại vòng loại U23 châu Á 2016. Và ở những lần đối đầu đó, siêu sao bóng đá người Nhật khiến Công Phượng thất bại toàn tập. Trong đó phải kể đến thất bại đậm đà 0 – 7 của U19 Việt Nam trước U19 Nhật Bản vào năm 2014. Còn nhớ ở trận đấu đó, Minamino đã lập cú đúp khi trận đấu mới chỉ trôi qua 5 phút. Lứa “gà nòi” đình đám của bầu Đức lúc đó đã phải “hạ cánh xuống mặt đất” bởi cái tên Minamino.

5 năm sau thất bại trong màu áo U19, Minamino và Công Phượng ngày nào giờ đây đã là trụ cột trong màu áo đội tuyển quốc gia. Cả 2 cầu thủ này tiếp tục có dịp tái đấu khi đội tuyển Việt Nam đụng độ Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019. Tuy nhiên, kết quả cũng không có gì thay đổi khi Công Phượng cùng các đồng đội tiếp tục phải trái đắng trước Minamino và đội tuyển Nhật Bản.

Trong FIFA Online 4, Minamino là cầu thủ Nhật Bản được nhiều người chơi sử dụng nhất. Sở hữu thân hình không hẳn là lý tưởng nhưng Minamino lại có kỹ năng dứt điểm đa dạng. Chưa hết, anh thường xuyên lùi sâu hỗ trợ phòng ngự mỗi khi đội bóng cần thi đấu phòng thủ.

Xem thêm: 

4. Takashi Inui

Inui là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất châu Á.

Inui hiện là cầu thủ trụ cột của đội tuyển Nhật, được các cổ động viên “Samurai Xanh” ví như . Hiện tại, Takashi Inui đang đầu quân cho Real Betis tại La Liga. Điểm mạnh của anh là khả năng đi bóng khéo léo, tăng tốc hiệu quả và thường xuyên tung ra những cú dứt điểm hiểm hóc.

Inui thi đấu khá thành công tại World Cup 2018 khi ghi 2 bàn thắng, trong đó có “cú nã đại bác” vào lưới đội tuyển Bỉ. Trong FIFA Online 4, Takashi Inui được nhiều người chơi sử dụng nơi tuyến giữa. Anh được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất châu Á hiện tại.

Hữu Thịnh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?