Con trai Rivaldo từ chối CLB TP.HCM vì lý do cay đắng

Thứ Năm, ngày 28/05/2020 - 09:34
3.9 /5 của 4 đánh giá

Mới đây, thông qua người đại diện, con trai của huyền thoại bóng đá Rivaldo, Rivaldinho đã từ chối gia nhập CLB TP.HCM với lý do mà NHM Việt Nam có thể cảm thấy cay đắng.

TP.HCM là một trong những đội bóng có tham vọng lớn nhất ở mùa giải năm nay, sau khi để “hụt” chức vô địch V-league 2019 vào tay Hà Nội FC. Để có được lực lượng mạnh nhất, đội bóng Sài thành liên tục đưa những tên tuổi tầm cỡ vào tầm ngắm.

Ngoài cầu thủ Việt kiều Lee Nguyễn, TP.HCM từng 2 lần hỏi mua con trai của huyền thoại bóng đá Rivaldo, Rivaldinho. TP.HCM sẵn sàng bỏ ra số tiền khủng để chiêu mộ cầu thủ này về đá cặp với Công Phượng trên hàng công.

Tuy nhiên, cũng giống như lần đầu tiên, ở lần thứ 2 này, Rivaldinho tiếp tục từ chối gia nhập TP.HCM. Song lý do mà người đại diện của Rivaldinho tiết lộ có thể khiến NHM Việt Nam cảm thấy chạnh lòng.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới Thái Lan, người đại diện này nói rằng, thân chủ của mình không muốn tới chơi bóng tại V-league của Việt Nam. Nếu nhận được lời đề nghị từ J-league (Nhật Bản), K-league (Hàn Quốc), M-league (Malaysia) hoặc Thai League (Thái Lan) thì Rivaldinho có thể đồng ý.

Tờ Siam Sports đưa tin về thương vụ Rivaldinho

Lý do là bởi chất lượng những giải đấu này đều cao hơn V-league của Việt Nam.

“Tôi có hỏi anh ấy nghĩ gì nếu đến Thai League, anh ấy nói có khả năng. Nhưng cũng phải xem đội nào thực sự đưa ra lời mời thú vị”, tờ Siam Sports dẫn lời người đại diện của Rivaldinho.

Với lời chê bai thẳng thừng này, báo chí Thái Lan đang lấy làm hả hê vì Thai League được đánh giá cao hơn V-league. Thậm chí, một số tờ báo của xứ chùa Vàng còn cho rằng việc hỏi mua Rivaldinho chỉ là chiêu trò đánh bóng thương hiệu của TP.HCM.

Song trên thực tế, TP.HCM rất quan tâm đến tiền đạo này. Bởi lẽ, hàng công của đoàn quân HLV Chung Hae Seong sẽ mạnh lên trông thấy nhờ sự phục vụ của Rivaldinho.

Cầu thủ sinh năm 1995 đang khoác áo FC Viitorul ở giải VĐQG Romania với giá trị rơi vào 800.000 euro (gần 20,5 tỉ đồng) theo định giá của Transfertmark. Ở mùa giải 2019-2020, Rivaldinho ghi được 7 bàn và có 4 pha kiến tạo sau 18 trận.

Rivaldinho có phong độ ấn tượng tại Romania

So với ông bố danh tiếng, tài năng của Rivaldinho là không thể bằng. Nhưng với mặt bằng chung của V-league, đây rõ ràng là lựa chọn không hề tồi với TP.HCM.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam