Điểm tin bóng đá tối 27/4: Ronaldinho thanh minh vụ hộ chiếu giả, Drogba vỡ mộng làm sếp lớn

Thứ Hai, ngày 27/04/2020 - 19:00
4.2 /5 của 3 đánh giá

Drogba vỡ mộng làm Chủ tịch LĐBĐ Bờ Biển Ngà, Ronaldinho lần đầu lên tiếng về những ngày tháng trong tù, LĐBĐ Thái Lan lại lên phương án ngặt nghèo cho Thai League... là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối 27/4.

Ronaldinho lần đầu lên tiếng về những ngày tháng trong tù

Ronaldinho đã phá vỡ sự im lặng với bài phỏng vấn cho biết vụ án liên quan đến sử dụng hộ chiếu giả và tình hình của bản thân ở Paraguay lúc này. Anh cho rằng bản thân và anh trai đã bị gài bẫy trong cuộc vụ giấy tờ giả: “Chúng tôi hoàn toàn sững sờ khi biết những giấy tờ kia không hợp lệ. Tôi rất hợp tác với bên điều tra và tin rằng mình sẽ được minh oan", Ronaldinho nói.

Ronaldinho lần đầu lên tiếng về những ngày tháng trong tù

Dù sao huyền thoại Brazil cũng thừa nhận những ngày tháng ở trong tù mang đến cho anh những trải nhiệm đáng nhớ.

Drogba vỡ mộng làm Chủ tịch LĐBĐ Bờ Biển Ngà

Huyền thoại Chelsea, Didier Drogba thất bại trong cuộc bầu cử chức Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Bờ Biển Ngà (IFF). Theo đó “Voi rừng” đã không nhận được bất cứ phiếu bầu nào trong tổng số 14 thành viên tham gia bầu chọn.

Một đối thủ khác của Drogba, Idriss Diallo - phó chủ tịch hiện tại cũng không nhận được sự ủng hộ nào trong cuộc bỏ phiếu trực tuyến. Trong khi đó, chủ tịch giải bóng đá VĐQG Sory Diabate nhận 11 phiếu thuận và 3 phiếu trống.

LĐBĐ Thái Lan lại lên phương án ngặt nghèo cho Thai League

Dù phải đến tháng 9 tới đây Thai League mới trở lại, song BTC giải đấu này đang lên kế hoạch nhằm hạn chế số người đến sân trong các trận đấu. Theo đó mỗi trận đấu tại giải đấu này chỉ cho phép 181 người gồm quan chức, cầu thủ, HLV vào sân khi trận đấu diễn ra.

Hà Nội FC, CLB TP HCM đã tập luyện trở lại

Ngày hôm nay (27/4) các cầu thủ của Hà Nội FC và CLB TP Hồ Chí Minh đã chính thức hội quân sau 1 thời gian "xả trại" vì dịch bệnh Covid-19. Ngoài 2 CLB trên, nhiều đội bóng cũng đã rục rịch tập luyện trở lại. Có thể thấy, các đội đã sẵn sàng cho ngày tái khởi tranh V-League 2020 đồng thời báo tin vui cho người hâm mộ về ngày giải đấu trở lại không còn xa.

Văn Toàn tiết lộ bến đỗ mới nếu rời HAGL

Tiền đạo Văn Toàn của HAGL đã chia sẻ với truyền thông về tương lai. Theo đó nếu rời đội bóng phố Núi, anh có thể sang Nhật Bản thi đấu. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại tiền đạo quê Hải Dương vẫn một lòng một dạ với HAGL.

“Đến bây giờ tôi vẫn đang tập trung cho HAGL, tôi nghĩ trong tương lai, có thể 1-2 năm nữa, tôi sẽ xuất ngoại. Nếu được xuất ngoại thì tôi rất thích thi đấu ở Nhật Bản. Tôi cảm giác mình có thể làm quen được với môi trường tại đó.”

Việt Nam chính thức sở hữu bản quyền AFF Cup 2020

Sau nhiều ngày chờ đợi, rốt cuộc, Việt Nam cũng đã có đơn vị sở hữu chính thức bản quyền của AFF Cup 2020. Theo đó, đơn vị truyền thông đã mua thành công bản quyền AFF Cup 2020 là Next Media. Cụ thể, công ty này không chỉ xác nhận sẽ công bố độc quyền giải đấu nói trên tại Việt Nam mà còn ở 3 nước Đông Nam Á khác là Lào, Myanmar cùng với Campuchia.

Hợp đồng về bản quyền AFF Cup 2020 giữa Next Media với Lagardere Sports được cho là vào khoảng 5.000.000 USD (Tương đương khoảng 115 tỷ đồng) để sở hữu bản quyền phát sóng giải đấu này ở 4 quốc gia nêu trên.

La Liga có thể sẽ không trở lại vào tháng 6 tới

Bộ trưởng bộ y tế của Tây Ban Nha, ông Salvador Illa cho biết hiện tại ông vẫn chưa thể đảm bảo bất kỳ một điều gì về việc các giải đấu bóng đá tại xứ sở đấu bò có thể trở lại sớm khi tình hình dịch bệnh đang diễn ra khá phức tạp.

Trước đó có thông tin cho rằng La Liga sẽ trở lại vào ngày 6/6 hoặc 13/6 nhưng ở thời điểm này, vẫn chưa có bất kỳ một khung thời gian nào được xác lập.

Gerrard vẫn chưa nguôi ngoai sau tai nạn trước Chelsea

Cú vấp ngã trong trận đấu có tính chất quyết định trước Chelsea mùa giải 2013/2014 vẫn còn ám ảnh huyền thoại của Liverpool – Steven Gerrard cho đến tận ngày hôm nay. Anh cũng khẳng định không biết trong tương lai anh có thể quên được nó hay không bởi vì sai lầm này đã khiến Liverpool vụt mất chức vô địch Ngoại hạng Anh năm đó.

Đội bóng của Văn Hậu bị chê là “yếu đuối”

CLB mà hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang khoác áo – SC Heerenveen đang bị chê là một đội bóng “yếu đuối” khi đã bỏ phiếu trống cho các lựa chọn về việc kết thúc mùa giải được đưa ra bởi BTC của Eredivisie với lý do: “Quyết định số phận của các đội bóng khác không phải là việc của chúng tôi, chúng tôi tin tưởng đây là trách nhiệm thuộc về KNVB”.

Phong Trần

Bình luận bài viết