Đội bóng của ông chủ người Việt không thể tạo nên bất ngờ trước đại gia Scotland

Thứ Tư, ngày 10/07/2019 - 07:42
5 /5 của 1 đánh giá

Phải đối mặt với đại gia Celtic Glasgow, đội bóng của ông chủ Nguyễn Hoài Nam là FK Sarajevo đã không thể tạo nên bất ngờ.

Tham khảo thêm:

Đội bóng FK Sarajevo của ông chủ người Việt Nguyễn Hoài Nam đã xuất sắc giành được chức vô địch giải vô địch quốc gia Bosnia & Herzegovina ở mùa giải vừa qua. Thành tích này giúp họ ẵm thành công chiếc vé thi đấu tại vòng sơ loại Champions League.

Sarejevo (áo bã trầu) không thể gây khó cho Celtic

Thế nhưng đối thủ ở ngay vòng sơ loại đầu tiên của Sarajevo lại là cái tên quá quen thuộc tại đấu trường này là Celtic Glasgow, những nhà đương kim vô địch giải VĐQG Scotland. Danh tiếng và chất lượng đội hình của Celtic là hoàn toàn vượt trội đội bóng của Bosnia. Chính vì vậy, không qúa khó hiểu khi Sarejevo bị đả bại 1-3 ngay trên sân nhà.

Các khán giả chỉ ngạc nhiên đôi chút khi Celtic để đội chủ nhà mở tỷ số bằng cú đá bồi cận thành của Mirko Oremus ở phút 29. Tuy nhiên, cũng chỉ 6 phút sau, Celtic đã đưa trận đấu trở lại thế cân bằng với bàn thắng của Michael Jones.

Đại gia Scotland đặt một chân vào vòng 2

Sau đó, Celtic có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Odsonne Edouard và cựu sao Man City là Scott Sinclair ở hiệp 2. Với thắng lợi 3-1 ở trận lượt đi, Celtic đang có quá nhiều lợi thế trước đội bóng của ông chủ người Việt ở trận lượt về trên sân nhà.

Kết quả lượt đi vòng sơ loại thứ nhất Champions League 2019/20

Astana (Kazakhstan) 1-0 CFR Cluj (Romania)
Ararat-Armenia (Armenia) 2-1 AIK (Thụy Điển)
Nomme Kalju (Estonia) 0-1 Shkendija (Macedonia)
HJK Helsinki (Phần Lan) 3-0 HB Torshavn (Đảo Faroe)
Sarajevo (Bosnia) 1-3 Celtic (Scotland)
Suduva (Lithuania) 0-0 Crvena Zvezda (Serbia)
F91 Dudelange (Luxembourg) 2-2 Valletta (Đảo Malta)
The New Saints (Xứ Wales) 2-2 Feronikeli (Kosovo)

Gia Long

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.