Karius “bảnh bao” ngày ra mắt Besiktas

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 21:29
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ thành người Đức, Lorius Karius vừa chính thức ra mắt đội bóng mới Besiktas theo dạng cho mượn từ Liverpool. Đáng chú ý, cầu thủ này gây ấn tượng mạnh mẽ với sự xuất hiện vô cùng bảnh bao.

Xem thêm:

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm từ Liverpool đến Besiktas, thủ thành Lorius Karius vừa có màn ra mắt vô cùng “cool ngầu” tại đội bóng mới ở Thổ Nhĩ Kỳ.

Xuất hiện trước đông đảo người hâm mộ trên sân nhà Vodafone Park Stadium, thủ môn 25 tuổi gây ấn tượng mạnh mẽ với bộ suit đen, đôi giày sneaker trắng và đeo cặp kính râm đen rất thời trang. Trông người gác đền này thực sự như một tài tử điện ảnh đang đặt chân lên thảm cỏ thủ đô Istanbul.

karius
Vẻ ngoài “cool ngầu” của Karius trong ngày ra mắt Besiktas

Hi vọng hình ảnh mới này của Karius cũng sẽ giúp anh bắt đầu những chuỗi ngày tốt đẹp tại CLB mới Besiktas. Tại đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ, thủ thành người Đức sẽ tiếp nhận chiếc áo số 1 từ tay vị chủ tịch đội bóng – ông Fikret Orman.

karius
Karius sẽ mặc áo số 1 chấn giữ khung thành đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ

Karius gia nhập Liverpool từ Mainz vào năm 2016 và đã có 49 lần ra sân cho The Kop. Thủ môn này đã có thời gian thi đấu khá chắc chắn trong khung thành của Lữ Đoàn Đỏ trước khi mắc hai sai lầm đáng trách dẫn đến thất bại của đội bóng này để thua Real Madrid trong trận chung kết Champions League 2017/18. 

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Liverpool đã mang về “bom tấn” Alisson từ AS Roma để đảm bảo một sự chắc chắn trong khung gỗ. Đó là lý do khiến Lorius Karius không còn chỗ đứng và phải chuyển sang Besiktas thi đấu theo dạng cho mượn. 

karius
Thủ thành người Đức có lần ra mắt đầu tiên trên SVĐ Vodafone Park

Besiktas đã có trận hòa 1-1 trên sân nhà trong trận lượt đi của Europa League trước Partizan Belgrade vào tuần trước và sẽ chơi trận lượt về vào rạng sáng thứ Sáu 31/8 tới.

Đình Thi. 

Bình luận bài viết