Milan lại thua, Gattuso thừa nhận đội bóng đang mất phương hướng

Thứ Sáu, ngày 26/10/2018 - 07:13
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau thất bại 1-2 mà AC Milan phải nhận trước Real Betis vào rạng sáng nay, HLV Gennaro Gattuso cay đắng thừa nhận đội bóng của ông đang mất phương hướng vào thời điểm này.

Xem thêm:

Milan tiếp tục trải qua thêm một trận đấu đáng thất vọng khi gục ngã trước đại diện của TBN ngay trên sân nhà. Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của Rossoneri sau khi họ thất bại ở cuộc chạm trán với Inter trong trận Dery Milan tại vòng 9 Serie A.

Chia sẻ sau trận đấu với Betis, HLV Gattuso cay đắng thừa nhận rằng đội bóng của ông đang mất phương hướng vào thời điểm này: “Chúng tôi đã hoàn toàn mất phương hướng và cả đội đánh mất sự tự tin cần có. Màn trình diễn của các cầu thủ là không rõ ràng, và Milan gần như thi đấu mà không có bản sắc nào. Đây là thất bại xứng đáng với chúng tôi”.

Milan thua Gattuso
Milan thua trận thứ 2 liên tiếp

Ngoài ra, chiến lược gia người Italia cũng khẳng định trách nhiệm trong các trận thua vừa qua của đội bóng hoàn toàn thuộc về mình và ông sẵn sàng đón nhận bất cứ yêu cầu nào từ ban lãnh đạo CLB.

“Toàn đội đã chơi không tốt nhưng với tư cách là HLV trưởng, tôi phải là người chịu trách nhiệm cho điều đó. Tôi sẵn sàng đón nhận mọi yêu cầu từ ban lãnh đạo đội bóng, nhưng chắc chắn, tôi sẽ cùng Milan cải thiện và vượt qua khó khăn. Trận thua trước Inter là điều đáng tiếc nhưng thất bại trước Betis thực sự là thảm họa”, Gattuso nói thêm.

Milan thua Gattuso
Gattuso cay đắng thừa nhận đội bóng đang mất phương hướng

Khi được hỏi về việc có lo lắng cho tương lai của mình tại đội bóng hay không, HLV trưởng Milan đáp: “Tôi không quan tâm về điều đó. Thời điểm này, tôi chỉ muốn tập trung cho các trận đấu sắp tới, mà trước mắt là cuộc đối đầu Sampdoria tại Serie A”.

Trận thua vào rạng sáng nay trước Betis khiến cho Milan đánh mất ngôi đầu bảng F Europa League vào tay của chính đối thủ với 1 điểm ít hơn.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.