Benzema tiếp tục tỏa sáng, Los Blancos thẳng tiến vào bán kết cúp Nhà vua

Thứ Sáu, ngày 01/02/2019 - 07:06
5 /5 của 1 đánh giá

Dù có chiến thắng đậm 4-2 ở trận tứ kết lượt đi cúp Nhà vua Tây Ban Nha những HLV Solari vẫn tung ra đội hình mạnh nhất. Không nằm ngoài dự đoán, Real giành chiến thắng 3-1 trước đội bóng chiếu dưới Girona nhờ cú đúp của Benzema.

Tham khảo thêm:

GIRONA 1-3 REAL MADRID

Ghi bàn:

Girona: Pedro Porro (71)

Real Madrid: Karim Benzema (27, 43); Marcos Llorente (76)

Ở trận lượt đi tứ kết Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha cách đây 1 tuần, Real Madrid đã có chiến thắng tưng bừng trước Girona trên sân nhà Bernabeu với tỉ số 4-2. Ở trận tứ kết lượt về cúp Nhà vua, dù được thi đấu trên sân nhà tuy nhiên sự chênh lệch về đẳng cấp khiến Girona khó có thể tạo nên bất ngờ trước Kền kền trắng.

Trái với suy nghĩ của nhiều người, Girona nhập cuộc cực hay và rất chủ động trong những tình huống tấn công. Phút thứ 2, từ chấm đá phạt bên cánh phải, Granell có pha treo sâu nhưng bóng vô tình chạm trúng vào khung gỗ bật ra và nếu may mắn hơn Girona đã có bàn mở tỉ số ở tình huống đá bồi.

Benzema mở tỉ số của trận đấu

Tuy nhiên với đẳng cấp của mình, Real Madrid bắt đầu lấy lại được thế trận. Phút 27, Benzema có bóng bên cánh phải theo hướng tấn công, phối hợp đập nhả với đồng đội để dần xâm nhập vòng cấm địa trước khi tung ra cú đặt lòng trong chân trái đưa bóng vào lưới.

Ở những phút cuối của hiệp 1, Vinicius Junior dốc bóng bên phía cánh trái trước khi nhả bóng lại cho Benzema. Cầu thủ người Pháp có pa cứu lòng tinh tế, đánh bại thủ thành của Girona nâng tỉ số lên 2-0 cho Kền kền trắng.

Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, cuối cùng Girona cũng tìm được bàn danh dự. Xuất phát tổ chức phản công nhanh và cực sắc bén từ phần sân nhà, Pedro Porro có pha đối mặt với Keylor Navas và lạnh lùng hạ gục chốt chặn cuối cùng này.

Llorente ấn định chiến thắng 3-1 cho Los Blancos

Phút 76, Marcos Llorente ấn định chiến thắng 3-1 cho Real Madrid từ pha tình huống sút cận thành tinh tế, đánh bại thủ thành Iraizoz. Thắng trận tứ kết lượt về cúp Nhà vua, Real Madrid đã oai phong vào vòng bán kết cúp Nhà vua TBN với tổng tỷ số 7-3 sau hai lượt trận.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

GIRONA: Gorka Iraizoz; Jonas Ramalho, Bernardo Espinosa, Marc Muniesa (Juanpe 46′); Pedro Porro, Douglas Luiz, Paik Seung-Ho (Parraga 68′), Alex Granell, Raul Garcia; Anthony Lozano, Cristhian Stuani (Valery 59′).

REAL MADRID: Keylor Navas; Daniel Carvajal, Sergio Ramos (Nacho 63′), Raphael Varane, Marcelo; Toni Kroos, Marcos Llorente, Dani Ceballos; Lucas Vazquez, Karim Benzema (Asensio 58′), Vinicius Junior (Bale 67′).

Phong Trần

Bình luận bài viết

Nóng: Barcelona mất Luis Suarez ở chung kết cúp Nhà vua

10-05-2019

Trong một tuyên bố mới đây của Barcelona, tiền đạo Luis Suarez sẽ phải trải qua một cuộc phẫu thuật đầu gối và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu phần còn lại của mùa giải. Điều đó đồng nghĩa với việc Barca không có sự phục vụ của anh tại chung kết cúp Nhà vua.