Pha “phản lưới” khó tin của tuyển thủ Italia

Thứ Hai, ngày 05/11/2018 - 16:35
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tuyển thủ đội tuyển quốc gia Italia là Emanuele Giaccherini vừa tạo ra một khoảnh khắc vô cùng đáng quên trong sự nghiệp khi có pha phản lưới khó tin và vô duyên.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, ở cuộc đối đầu giữa Chievo và Sassuolo trong khuôn khổ vòng 11 Serie A diễn ra đêm qua, khi tỉ số đang là 1-0 nghiêng về phía các vị khách, Giaccherini trong nỗ lực lao về hỗ trợ hàng phòng ngự đã không may có pha phản lưới nhà.

Đáng chú ý, đó là tình huống diễn ra vô cùng khó tin. Phút thi đấu cuối cùng của cuộc chạm trán. Sassuolo có pha triển khai bóng đẹp mắt và tạo cơ hội cho tiền đạo Berardi có pha đối mặt với thủ thành Sorrentino.

Chievo Sassuolo
Giaccherini có pha phản lưới nhà tai hại

Ở cự ly gần, anh đã không thể đánh bại được người gác đền bên phía Chievo, tuy nhiên, các cổ động viên đội khách chẳng cần tiếc nuối lâu bởi khi lao về hỗ trợ phòng ngự, Giaccherini lại có tình huống đỡ ngực điệu đà nhằm chuyền về cho thủ môn Sorrentino.

Khi đó, người gác đền này vẫn đang nằm trên sân sau cú cản phá pha dứt điểm của Berardi. Vậy là anh bó tay và bóng đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng từ các cổ động viên cũng như cầu thủ 2 đội bóng. Bản thân Berardi dù dứt điểm không thành công song cũng chỉ biết cười trừ với pha phản lưới khó tin mình được chứng kiến.

Chievo Sassuolo
Khiến đội nhà nhận thất bại 0-2 chung cuộc

Chính tình huống ấy khép lại thất bại 0-2 mà Chievo phải nhận trước đối thủ. Đó cũng là trận đấu thứ 11 liên tiếp kể từ đầu mùa, đội bóng này không thắng (Hòa 2 và thua 9). Thậm chí, vì những vi phạm về tài chính mà số điểm hiện tại của Chievo đang là -1. Không bất ngờ khi họ “đội sổ” tại Serie A.

Sau 11 vòng đấu, CLB này ghi vỏn vẹn 8 bàn trong khi đã 28 lần bị chọc thủng lưới. Lý do chính là bởi những pha bóng ngớ ngẩn như của Giaccherini mới đây.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết