Ronaldo đáp trả ngọt ngào khi bị fan so sánh với Messi

Chủ Nhật, ngày 08/09/2019 - 09:47
5 /5 của 1 đánh giá

Đội trưởng của ĐT Bồ Đào Nha đã có một bàn thắng trong trận đấu vừa qua của đội nhà để mang về chiến thắng quan trọng cùng với đó là đáp trả lại những tiếng ồn từ các anti-fan trên khán đài.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu giữa ĐT Bồ Đào Nha và ĐT Serbia, siêu sao của đội bóng áo bã trầu – Cristiano Ronaldo đã luôn phải nhận những tiếng la ó và những lần hô vang tên của kình địch Messi từ các khán đài mỗi khi anh chạm bóng.

Điều này phần nào đã khiến Ronaldo có phần mất tập trung và thi đấu chuệch choạc trong phần lớn thời gian của trận đấu, thế nhưng, ở những phút cuối, CR7 đã kịp thể hiện được đẳng cấp của mình bằng 1 bàn thắng.

CR7 đã có bàn thắng ở những phút cuối trận

Bàn thắng này đã giúp ĐT Bồ Đào Nha vươn lên dẫn 3-2 và sau đó kết thúc với tỷ số chung cuộc 4-2 để vượt qua Serbia qua đó có thêm 3 điểm ở vòng loại Euro 2020.

Đt Bồ Đào Nha sau trận đấu này vẫn còn kém hơn đội đứng đầu bảng Ukraine 8 điểm thế nhưng vẫn còn 2 trận chưa đấu trong tay, cơ hội để Ronaldo và các đồng đội giành ngôi nhất bảng vẫn đang rất rộng mở.

Không chỉ giúp đội nhà có được chiến thắng, bàn thắng này cũng đã khiến cho tất cả những anti-fan của CR7 phải im lặng khi cuối cùng Serbia đã phải chịu khuất phục trước một Bồ Đào Nha đẳng cấp hơn và già dơ hơn.

ĐT Bồ Đào Nha đã có được chiến thắng xứng đáng

Ở trận đấu sắp tới, vào ngày 11/9, ĐT Bồ Đào Nha sẽ có một trận đấu dễ thở hơn trước đối thủ là Litvia.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết