Vì Man United, Lindelof từ chối trở về khoác áo Thụy Điển

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 15:11
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông, trung vệ Victor Lindelof cho biết lý do chính khiến anh từ chối cơ hội quay trở về khoác áo ĐTQG Thụy Điển là bởi anh muốn ở lại tập luyện nhằm cải thiện phong độ tại Manchester United.

>> Tham khảo thêm:

Cuối tuần này, loạt trận của các ĐTQG sẽ diễn ra, bởi vậy, tất cả những giải đấu trên toàn thế giới sẽ tạm nghỉ. Trong khi rất nhiều cầu thủ mong muốn được trở về khoác áo các đội bóng đất nước mình thì cũng có không ít người lại từ chối cơ hội ấy. Một trong số đó là Lindelof.

Trung vệ 24 tuổi đã quyết định không trở về khoác áo Thụy Điển trong loạt trận tới của đội tuyển quốc gia nước này mà thay vào đấy là tiếp tục ở lại với trung tâm huấn luyện Carrington nhằm cải thiện phong độ trong màu áo Man United.

Lindelof Man United
Lindelof muốn tập trung hoàn toàn cho Man United

Chia sẻ trước báo giới, cầu thủ này cho biết: “Tôi không nghĩ bây giờ là thời điểm thích hợp để trở về khoác áo Thụy Điển. Trong vài tuần gần đây, Manchester United đã có những trận đấu tốt, điều ấy đòi hỏi tôi phải luôn cố gắng và nỗ lực hơn nữa nhằm cải thiện phong độ và giúp CLB có thêm những kết quả tốt trong thời gian tới”.

Nói thêm về Quỷ đỏ sau thất bại tại Derby Manchester, trung vệ 24 tuổi nhấn mạnh: “Đó chỉ là một trận đấu bình thường trong 38 trận đấu mà thôi. Tất nhiên, chúng tôi đã không chơi tốt ở cuộc chạm trán đó song giờ không phải là thời điểm để Man United nghĩ về điều này. Chúng tôi cần trở lại sớm nhất nếu không muốn bị tụt lại phía sau”.

Lindelof Man United
Và đó là lý do anh từ chối trở về khoác áo ĐTQG

Hiện tại, Man United đang xếp thứ 8 tại ngoại hạng Anh với 7 điểm kém hơn top 4. Với Lindelof, anh đang là nhân tố quan trọng nơi hàng thủ đội bóng. Kể từ đầu mùa, trung vệ này đã ra sân 14 lần trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.