Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước đại chiến với Man United, HLV Lampard quyết tâm phục thù Solskjaer

Thứ Tư, ngày 30/10/2019 - 10:22
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với Man United, HLV Frank Lampard tỏ ra rất muốn phục thù cho thất bại nặng nề hồi đầu mùa giải.

Còn nhớ ở trận mở màn giải Ngoại hạng Anh, Chelsea đã phải nhận thất bại cực kỳ nặng nề với tỉ số 0-4 trước Man United trên sân Old Trafford. Tuy nhiên, Chelsea đã trở lại mạnh mẽ sau thất bại trước MU, đội bóng thành London đang đạt phong độ cực cao. The Blues đang có chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, những kết quả ấn tượng giúp họ vào Top 4 Ngoại hạng Anh và sáng cửa đi tiếp ở Champions League.

Ngược lại với Chelsea là một phong độ quá kém cỏi của Quỷ đỏ với hàng loạt những kết quả thất thường. Đó chính là lý do khiến HLV Frank Lampard tỏ ra khá tự tin cho mục tiêu phục thù HLV Solskjaer ở trận thua đầu mùa:

“Chúng tôi đã rất buồn sau thất bại 0-4 tại Old Trafford, nhưng cũng chính thất bại này giúp Chelsea trở nên mạnh mẽ hơn. Tất cả đều hỏi tôi rằng tôi có muốn báo thù không, tất nhiên là có. Chelsea không muốn mua ở những trận đấu như thế này”.

HLV Lampard muốn phục thù trận thua đầu mùa

“Tôi sẽ không xem nhẹ trận đấu này dù nó chỉ ở cúp Liên đoàn, có thể tôi sẽ tạo ra những sự thay đổi so với chiến thắng trước Burnley, nhưng các cầu thủ phải chơi với quyết tâm cao nhất, họ cần phải cảm thấy tự hào khi được ra sân ở những trận đấu quan trọng như thế này”.

Sau trận đại chiến tại cúp Liên đoàn, Chelsea sẽ có trận đấu với Watford ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần còn MU đụng độ Bournemouth. 

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?