Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU chốt danh sách đấu Chelsea, 2 trụ cột quan trọng vắng mặt

Thứ Tư, ngày 30/10/2019 - 11:26
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng chủ sân Old Trafford mới đây đã chốt danh sách các cầu thủ bay sang London để tham dự cuộc đối đầu với Chelsea tại vòng 4 Carabao Cup.

Vào rạng sáng mai, 31/10, MU sẽ có cuộc đối đầu quan trọng với Chelsea tại đấu trường , đây sẽ là trận đấu quyết định tấm vé vào tứ kết giải đấu của 2 đội và cả 2 đều đang rất cố gắng để có được chiến thắng với hy vọng có được 1 danh hiệu trong mùa giải này.

Ở lần gặp nhau đầu tiên của 2 đội trong mùa giải, Manchester United đã có được chiến thắng trước Chelsea với tỷ số cách biệt 4-0 trên sân nhà Old Trafford, và lần này tại Stamford Bridge, đoàn quân của HLV Frank Lampard đang rất muốn đòi lại món nợ này.

Trước cuộc đối đầu quan trọng nói trên, MU sẽ thiếu đi 2 trụ cột quan trọng là David De Gea và Paul Pogba, trong danh sách đăng ký thi đấu của MU ở trận đấu tới không có 2 cái tên nói trên.

Pogba và De Gea sẽ không góp mặt ở trận đấu tới với Chelsea

Pogba đang gặp chấn thương và được biết anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến khoảng thời gian tháng 12, và việc ngôi sao người Pháp vắng mặt cũng là điều dễ hiểu. Tương tự với trường hợp của De Gea, tuy không gặp phải vấn đề về sức khỏe tuy nhiên đấu trường Carabao Cup là sân chơi phù hợp để HLV Solskjaer trao cơ hội cho Sergio Romero.

Cho dù đây là 2 ngôi sao hàng đầu của MU, nhưng sự vắng mặt của 2 cái tên này cũng sẽ không gây ra quá nhiều xáo trộn trong lối chơi của đội bóng chủ sân Old Trafford khi Pogba từ lâu đã vắng mặt trong các trận đấu của đội nhà còn De Gea không phải là người có thể tạo ra được sự đột biến.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?