Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rashford rực sáng, MU ‘đá bay’ Chelsea khỏi Cúp Liên đoàn Anh

Thứ Năm, ngày 31/10/2019 - 05:31
5/5 của 1 đánh giá

Tưởng chừng với phong độ tốt trong thời gian gần đây sẽ giúp Chelsea trả món nợ thua 0-4 ở trận ra quân Ngoại hạng Anh trước MU. Thế nhưng, The Blues đã “thêm một lần đau” khi nhận thất bại 1-2 trước Quỷ đỏ tại vòng 16 đội cúp Liên đoàn Anh ngay trên sân Stamford Bridge.

Kết quả Chelsea 1-2 Manchester United

Ghi bàn:

Chelsea: Batshuayi (61′);

MU: Rashford (25′, 73′)

Trong lần tiếp đón Man United tại Stamford Bridge thuộc khuôn khổ Carabao Cup này, chắc chắn Chelsea đang nuôi hy vọng phục thù. Vị đắng từ thất bại 0-4 ngay trong ngày ra quân tại Premier League chắc chắn chưa nguôi ngoai.

So về phong độ hiện tại rõ ràng Chelsea là đội có thành tích tốt hơn đối thủ rất nhiều. Họ đang sở hữu một đội hình rất tiềm năng, đó là điều không thể phủ nhận. Dưới thời HLV Frank Lampard, các cầu thủ trẻ được trao cơ hội nhiều hơn và đang ngày càng chứng tỏ được giá trị của mình.

Trong khi đó Man United đã gây thất vọng rất nhiều trong thời gian qua. Thời điểm họ tụt xuống nửa dưới của bảng xếp hạng Premier League. Tuy nhiên đây được coi là trận đấu khó lường bởi ở mùa giải năm nay, MU thường thi đấu khó chịu trước các đội bóng trong nhóm Big Six.

Rashford mở tỉ số bằng quả đá phạt 11m

Bước vào trận đấu này, HLV Lampard đã quyết định tạo ra nhiều sự thay đổi so với chiến thắng gần nhất trước Burnley. Bên kia chiến tuyến, HLV Solskjaer với nhiều trụ cột ra sân ngay từ đầu. Đáng chú ý Romero bắt chính thay De Gea.

Những phút đầu của trận đấu, MU là đội có những cơ hội rõ ràng hơn. Bất ngờ đã đến ở phút 24 khi MU bất ngờ được hưởng một quả đá 11m. Daniel James thực hiện pha đi bóng tốc độ vào vòng cấm, Marcos Alonso đã có tình huống phạm lỗi thôi thiển. Rashford lại là người thực hiện đá phạt 11m cho MU tuy nhiên không giống như ở trận Norwich anh đã thành công, mở tỉ số cho đội khách.

Chelsea tìm kiếm bàn gỡ trước khi khép lại hiệp một nhưng không thành công. Phải đến phút 61 của hiệp hai, từ tình huống phát bóng của thủ môn Caballero, tiền đạo Batshuayi thực hiện cú nước rút loại bỏ cả 3 trung vệ của MU rồi dứt điểm hạ thủ môn Romero.

Chỉ 12 phút sau khi Chelsea có được bàn gỡ MU đã có bàn thắng vượt lên. Một lần nữa Rashford lên tiếng với cú đá phạt hàng rào đẳng cấp từ khoảng cách 30m, nâng tỉ số lên 2-1 cho MU.

Cú đúp của Rashford khiến Chelsea phải ôm hận

Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Với thất bại 1-2 trước MU ngay trên sân nhà, mạch 7 trận toàn thắng của The Blues đã bị chặn đứng. Còn với Quỷ đỏ, họ đã có chiến thắng thứ 3 liên tiếp, đồng thời giành vé vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh.

Đội hình ra sân

Chelsea: W. Caballero, Marcos Alonso, K. Zouma, M. Guehi, R. James, M. Kovacic, Jorginho, C. Pulisic (Pedro, 70′), B. Gilmour (Mount, 70′), M. Batshuayi (Abraham, 78′), C. Hudson-Odoi

MU: S. Romero, M. Rojo, V. Lindelof (Martial, 66′), H. Maguire, A. Wan-Bissaka,  B. Williams, Fred, J. Lingard (Pereira, 67′), D. James, S. McTominay, M. Rashford (Young, 80′)

Xem video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?