Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất ngờ với cái tên được HLV Emery khen ngợi sau màn huỷ diệt tại Cup Liên Đoàn

Thứ Tư, ngày 25/09/2019 - 07:31
5/5 của 1 đánh giá

Sau trận đại thắng trước Nottingham Forest, HLV Unai Emery đã không tiếc lời khen ngợi trò cưng sau màn trở lại ấn tượng.

Arsenal vừa có trận đại thắng 5-0 trước Nottingham Forest trong khuôn khổ vòng 3 cup Liên đoàn Anh. Đây là chiến thắng có phần tương đối nhẹ nhàng với các Pháo thủ khi họ chỉ phải tiếp một đội bóng hạng dưới trên sân nhà. Nhiều cầu thủ trẻ đã được HLV Unai Emery trao cơ hội thể hiện ở trận đấu này và họ đã không làm ông thất vọng.

Tiền đạo mới cập bến Arsenal hồi mùa hè vừa qua là Martinelli đóng góp một cú đúp, còn lại là các bàn thắng của Nelson, Holding và Willock. Ở trận đấu này, sự trở lại của những Rob Holding hay 2 hậu vệ Kieran Tierney cùng Hector Bellerin cũng rất đáng chú ý.

Sau trận thắng Nottingham Forest, HLV Emery đã tỏ ra rất vui mừng với sự trở lại của Rob Holding và không giấu nổi sự hạnh phúc khi trung vệ này ghi bàn: “Tôi phải dành cho Holding những lời khen đặc biệt. Cậu ấy trở lại sau một thời gian dài dưỡng thương và có một trận đấu tuyệt vời, không chỉ làm tốt nhiệm vụ phòng thủ cậu ấy còn ghi một bàn thắng. Sự trở lại của Holding khiến tôi có thêm một lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ”.

Trung vệ Holding được HLV Emery đặc biệt khen ngợi

Nói thêm về kết quả trận đấu, HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Hôm nay các học trò của tôi đã chơi một thứ bóng đá tuyệt vời, Arsenal khởi đầu hứng khởi và kiểm soát tốt trận đấu. Chúng tôi cũng tận dụng cơ hội để ghi 5 bàn, việc giữ sạch lưới cũng rất đáng khen ngợi. Với những gì thể hiện, các cầu thủ xứng đáng được khen ngợi”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?