Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cựu danh thủ Chelsea chỉ trích thậm tệ Kepa sau hành động gây tranh cãi với HLV Sarri

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 06:34
5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Chris Sutton đã không thể kiềm chế sau khi chứng kiến hành động khó chấp nhận của thủ thành Kepa.

Chia sẻ thêm:

Sau trận chung kết đêm qua, chiến thắng của gần như đã bị thủ thành Kepa Arrizabalaga làm mờ nhạt đi rất nhiều với hành động từ chối rời sân của mình. Dù đã được HLV Maurizio Sarri thúc giục nhường vị trí cho thủ môn dự bị Willy Caballero nhưng Kepa vẫn nhất quyết ở lại.

Kepa đã bất ngờ từ chối rời sân

Hành động này của thủ thành người Tây Ban Nha đang vấp phải làn sóng chỉ trích của giới truyền thông cũng như các chuyên gia bóng đá xứ sở sương mù. Trong đó có cựu danh thủ Chris Sutton của .

Chứng kiến hành động khó chấp nhận của Kepa với HLV Sarri, Sutton tỏ rõ sự bất bình và chỉ trích thủ thành này ngay trên sóng BBC Sport: “Kepa không bao giờ nên khoác áo Chelsea nữa. Đó nên là trận đấu cuối cùng của cậu ấy tại Chelsea. Cậu ấy là một nỗi nhục nhã. Tôi chưa từng thấy một điều gì như thế ở các trận đấu chuyên nghiệp”.

Cựu danh thủ Sutton bực tức với hành động của thủ thành người Tây Ban Nha

“Nếu tôi là Sarri thì tôi sẽ đi thẳng. Bạn không thể bị coi thường như vậy. Tại sao các cầu thủ không lôi Kepa ra khỏi sân ngay lúc đó chứ? Kepa mới là người cần bị sa thải chứ không phải Sarri. Tôi vẫn không tin vào những gì mình vừa chứng kiến. Kepa sẽ chơi tiếp cho Chelsea thế nào? Cậu ấy sẽ đối diện với Sarri thế nào?”.

“Hôm nay tôi thấy đồng cảm với Sarri. Ông ấy đang gặp nhiều áp lực và tôi không biết ông ấy sẽ vượt qua chuyện này thế nào. Ông ấy đã bị coi thường và đó là điều tệ nhất có thể xảy ra với một HLV”. Cựu danh thủ Sutton chia sẻ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?