Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm mặt 5 ngôi sao sáng nhất Asian Cup 2019 đang thi đấu tại Premier League

Thứ Bảy, ngày 05/01/2019 - 15:15
5/5 của 1 đánh giá

Asian Cup là mộ giải đấu lớn với rất nhiều ngôi sao tầm cỡ đang chơi bóng tại những giải đấu hàng đầu thế giới. Và giới chuyên môn đã chọn ra 5 ngôi sao sáng nhất đang thi đấu tại Premier League có thể tỏa sáng tại Asian Cup 2019 tới đây.

Xem thêm:

1.Son Heung-min (Tiền đạo/Hàn Quốc) 

Đứng đầu trong danh sách những ngôi sao được kì vọng tại chính là Son Heung-min của đội tuyển Hàn Quốc.

Son Heung-min chính là người vừa nhận được giải thưởng “Cầu thủ hay nhất châu Á 2018”. Thêm vào đó phong độ tuyệt vời của ngôi sao Hàn Quốc trong màu áo Tottenham tại Premier League càng khiến anh nhận được nhiều sự chú ý.

Son Heung-min là ngôi sao được kì vọng nhất tại Asian Cup

Sau tấm huy chương vàng ASIAD 2018, tiền đạo 26 tuổi đang rất được kì vọng sẽ giúp Hàn Quốc chinh phục chức vô địch châu Á mà bóng đá Xứ sở kim chi đã khao khát 58 năm qua.

2.Maya Yoshida (Trung vệ/Nhật Bản)

Giống như Son Heung-min, Maya Yoshida cũng đang được chơi bóng tại giải đấu hàng đầu thế giới, Premier League. Maya Yoshida đang có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Southampton.

Ở tuổi 30, Yoshida đã có 88 trận cho Nhật Bản, ghi tới 10 bàn và vinh dự mang trên mình chiếc băng đội trưởng đội tuyển quốc gia.

Maya Yoshida đang có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Southampton

Maya Yoshida được đánh giá là trung vệ hay nhất châu Á hiện nay và Asian Cup 2018 chính là cơ hội để trung vệ Nhật Bản thể hiện mình.

3.Mathew Ryan (Thủ môn/Australia) 

Thêm một gương mặt nữa tới từ Premier League chinh chiến ở Asian Cup. Và đó chính là Mathew Ryan, thủ môn của đội tuyển Australia đồng thời là thủ môn của Brighton.

Mathew Ryan được kì vọng sẽ giúp Australia bảo vệ ngôi vương

Với 2 lần tham dự World Cup, từng lên ngôi với Australia ở Asian Cup cách đây 4 năm, Ryan chính là chốt chặn quan trọng để Australia có thể bảo vệ ngôi vương của mình.

4.Alireza Jahanbakhsh (Tiền đạo/Iran) 

Alireza Jahanbakhsh chính là ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình của đội tuyển Iran thời điểm hiện tại. Jahanbakhsh hiện đang chơi bóng ở giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Brighton. Mùa trước, ngôi sao chạy cánh này đã chơi xuất sắc trong màu áo AZ Alkmaar khi ghi 21 bàn thắng và sở hữu danh hiệu “Vua phá lưới” tại giải vô địch quốc gia Hà Lan.

Alireza Jahanbakhsh chính là niềm hi vọng số 1 của Iran

Với những gì mà Jahanbakhsh đã thể hiện ở cấp CLB, giới chuyên môn tin tưởng anh sẽ cùng Iran làm nên chuyện tại Asian Cup 2019 tới đây.

5.We Lei (Tiền đạo/Trung Quốc)

Mùa giải trước, We Lei đã ghi 27 bàn/29 trận để giành giải “Vua phá lưới” và giúp Thượng Hải SIPG đăng quang ở giải vô địch quốc gia Trung Quốc. Và hiện tại anh là cũng đang thi đấu cho một CLB ở Premier League, đó chính là Wolves.

We Lei là ngôi sao sáng nhất của đội tuyển Trung Quốc

We Lei cũng đã có 59 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, ghi được 13 bàn và là niềm hi vọng lớn nhất của Trung Quốc tại giải vô địch châu Á.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?