Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn duy nhất giúp đội nhà chiến thắng, Kane nói gì sau trận?

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 07:16
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau chiến thắng mà Totttenham Hotspur mới giành được trước Chelsea ở bán kết lượt đi Carabao Cup, tiền đạo của đội chủ nhà, Harry Kane đã có những phát biểu về đối thủ cũng như tình huống mà anh ghi bàn

>> Tham khảo thêm:

Phút thứ 26 của trận đấu, Kane bị thủ môn phạm lỗi trong vòng cấm, và sau khi sử dụng công nghệ VAR, trọng tài chính đã cho đội chủ nhà được hưởng quả penalty. Và chính tiền đạo người Anh đã ghi bàn thắng duy nhất, giúp Gà trống đánh bại đối thủ, qua đó tạo ra lợi thế trước trận lượt về.

Sau cuộc chạm trán ấy, khi được hỏi về tình huống dẫn tới quả phạt đền, Kane cho biết: “Các trọng tài đã đúng, VAR đã chỉ ra điều đó. Tôi bị phạm lỗi và một quả penalty là hoàn toàn chính xác. Chúng ta đã chứng kiến VAR ở World Cup và tôi nghĩ nó chưa bao giờ. Việc sử dụng công nghệ này ở các giải đấu là điều vô cùng quan trọng”.

Công nghệ VAR giúp Tottenham được hưởng quả penalty

Ngoài ra, khi được hỏi về đối thủ ở trận đấu mới kết thúc, tiền đạo này nhấn mạnh: “ đã thi đấu rất nỗ lực để tìm kiếm một trận hòa, nhưng chúng tôi đã phòng ngự vô cùng chắc chắn và có chút lợi thế nho nhỏ trước trận lượt về. Mọi thứ vẫn còn rất khó khăn ở phía trước trên con đường tiến vào chung kết ” .

Với việc đánh bại Chelsea vào rạng sáng nay (9/1), Tottenham có lần đầu tiên ba lần liên tiếp khiến đối thủ cùng thành phố ôm hận kể từ năm 1960. Rõ ràng, đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino đang cho thấy họ là đội bóng đáng gờm không chỉ của thủ đô London mà còn cả nước Anh vào thời điểm hiện tại.

Và Kane nhận định hệ thống này đã đúng

Trước đó, Gà trống cũng đã vượt qua Chelsea tại trong 2 trận gần nhất, đặc biệt là chiến thắng ở vòng 13 mùa này, cắt đứt chuỗi 12 trận bất bại trước đó của thầy trò Sarri.

Mạnh Tuấn

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?