Bạn muốn tắt quảng cáo?

Học trò nhận thẻ đỏ, Unai Emery vẫn lên tiếng bênh vực

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 11:09
5/5 của 1 đánh giá

Dù cho cậu học trò Matteo Guendouzi bị truất quyền thi đấu vì nhận thẻ đỏ song phát biểu sau trận đấu, HLV Unai Emery vẫn lên tiếng bệnh vực cầu thủ này.

Xem thêm:

Ở chiến thắng 2-1 mà Arsenal có được trước Blackpool vào rạng sáng nay tại , Guendouzi dù đã thi đấu tương đối ấn tượng song rốt cuộc lại phải rời sân với tấm thẻ đỏ. Cụ thể, phút 56, anh có pha kéo người với Jordan Thompson bên phía đối thủ. Và trọng tài đã không ngần ngại rút thẻ vàng thứ 2 cho Guendouzi, đồng thời truất quyền thi đấu của anh.

Đó là hành động không quá cần thiết với cầu thủ này bởi thời điểm đó, đội chủ sân Emirates đang dẫn 2-0 và hoàn toàn nắm thế chủ động. Với HLV Emery, ông hoàn toàn đồng cảm cho . Chia sẻ sau trận đấu, chiến lược gia này cho biết: “Đó là bóng đá. Tôi không cho rằng đó là hành động thiếu kiểm soát của cậu ấy. Có lẽ là Guendouzi muốn thể hiện tinh thần quyết tâm của mình. Tôi đánh giá cao điều đó”.

Guendouzi nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi không đáng có

Nói thêm về chiến thắng vừa qua, HLV Emery nhấn mạnh: “Chúng tôi đã có một trận đấu tốt. Tôi hài lòng với những gì mà các cầu thủ đã thể hiện. Không quá khi nói Arsenal đã làm chủ thể thế trận. Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ trong ngày hôm nay”.

Với việc đánh bại Blackpool, Pháo thủ đã trải qua trận bất bại thứ 13 liên tiếp trên mọi đấu trường. Đồng thời, thắng lợi trên cũng đưa họ lọt vào vòng tứ kết Carabao Cup, nơi mà Arsenal sẽ có màn so tài khó khăn với .

Song HLV Emery vẫn lên tiếng bảo vệ cậu học trò

Với Guendouzi, thẻ đỏ mới nhận là bài học xương máu cho anh khi mà CLB đang nắm lợi thế. Trước khi bị truất quyền thi đấu, cầu thủ này chơi khá ấn tượng. Chính anh là người kiến tạo cho Lichtsteiner lập công mở tỉ số.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?