Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lampard: “HLV Mourinho của Man United vẫn còn đặc biệt”

Thứ Ba, ngày 25/09/2018 - 20:07
5/5 của 1 đánh giá

Tại vòng 3 cúp Liên Đoàn Anh, Lampard có cơ hội được gặp lại với người thầy cũ Mourinho trên cương vị mới. Lampard khẳng định với anh HLV người Bồ Đào Nha vẫn là huấn luyện viên đặc biệt.

Xem thêm:

Frank Lampard sẽ đấu trí với ông thầy cũ Mourinho trong trận đấu giữa Man United và Derby County tại cúp vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam. Lampard đang rất nóng lòng gặp lại Mourinho. Lampard khẳng định Mourinho là HLV đã có những ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp bóng đá của anh.

Mourinho và Lampard từng có thời gian tuyệt vời tại Chelsea

Đầu mùa giải vừa qua, Jose Mourinho của Manchester United có thể đã bị các nhà phê bình chỉ trích nặng nề nhưng Lampard khẳng định HLV 55 tuổi vẫn là một vị huấn luyện viên đặc biệt.

HLV Mourinho và Lampard từng có thời gian làm việc cùng nhau tại từ năm 2004 đến năm 2007 và một lần nữa trong mùa giải 2013/2014 khi Mourinho quay trở lại Chelsea.

Khi được hỏi về cuộc đối đầu với người thầy Mourinho, Lampard chia sẻ: “Tottenham là CLB mạnh với sự dẫn dắt tuyệt vời của Mauricio Pochettino. cũng vậy, Jurgen Klopp là một người quản lý tuyệt vời.”

“Tất nhiên, trong sự nghiệp huấn luyện viên, tôi biết chúng tôi đều có thể bị sa thải bất cứ lúc nào. Tôi cũng là huấn luyện viên. Nhưng ngược lại, nếu muốn có sự thành công mọi người lại tìm đến Jose Mourinho làm huấn luyện viên của họ.”

HLV Lampard vẫn tin rằng Mourinho vẫn còn rất đặc biệt

Lampard nói thêm: “Ông ấy luôn hỏi về gia đình bạn. Ông ấy thường xuyên quan tâm đến cuộc sống ngoài sân cỏ. Đối với tôi ông ấy vẫn còn đặc biệt”

Chia sẻ thêm về trận đấu trước Man United vào rạng sáng mai tại cúp Liên đoàn Anh, Lampard nói: “Đó là một thử thách lớn đối với tôi. Điều quan trọng nhất trong trận đấu này là tâm lý”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?