Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City trả giá cực đắt cho chức vô địch cúp Liên đoàn Anh

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 07:03
5/5 của 1 đánh giá

Chức vô địch cúp Liên đoàn Anh năm nay đã chính thức có chủ sau khi Man City đánh bại Chelsea trên chấm luân lưu căng não. Tuy nhiên sau trận đấu, HLV Pep Guardiola xác nhận 2 cầu thủ quan trọng của ông dính chấn thương và đây là tổn thất nặng nề với đội bóng.

Tham khảo thêm:

Trận chung kết cúp Liên đoàn Anh đã diễn ra vô cùng căng thẳng và kịch tích. Không thể giải quyết trận đấu trong 120 phút, và đã phải dẫn nhau tới loạt sút luân lưu. Và ở tại đây, Man City đã trở thành đội may mắn hơn và lên ngôi vô địch cúp Liên đoàn Anh lần thứ 2 liên tiếp.

Man City trả giá cực đắt cho chức vô địch cúp Liên đoàn Anh

Tuy nhiên chức vô địch của Man City chưa được trọn vẹn khi cả Aymeric Laporte và Fernandinho dính chấn thương. Chưa rõ chấn thương của 2 cầu thủ này nặng tới đâu nhưng nhiều khả năng  Laporte và Fernandinho sẽ phải gia nhập hội “bệnh binh” của Man City cùng Gabriel Jesus và John Stones.

Theo HLV Pep Guardiola cho rằng lịch trình bận rộn của Manchester City là nguyên nhân gây ra chấn thương cho các cầu thủ của ông.

“Thông thường ở các giải đấu cúp chỉ có một nhưng chúng tôi phải chiến đấu với cả 2 ( và cúp ). Vào đầu mùa giải chúng tôi có lịch thi đấu dễ dàng nhưng càng về cuối nó càng làm chúng tôi thêm khó khăn”, HLV của Man City nói.

Pep phàn nàn về lịch thi đấu của Man City

“Nhưng đó là chuyện bình thường. Rất nhiều trận đấu. Hãy nhìn vào trong trận đấu vừa qua mà xem. Mặc dù không liên quan đến Manchester City nhưng tôi muốn nói rằng các cầu thủ của chúng tôi đang đối mặt với lịch thi đấu khó khăn chưa kể các điều kiện như sân cỏ không tốt, thời tiết khiến họ gặp phải những chấn thương không mong muốn”

“Laporte cảm thấy không thể thi đấu trong những phút cuối cùng của hiệp một và Fernandinho cảm thấy có vấn đề ở cơ bắp. Vì vậy họ có thể nghỉ thi đấu hết tuần nữa”, HLV Pep Guardiola kết luận.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?