Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri: “Harry Kane chắc chắn đã việt vị”

Thứ Tư, ngày 09/01/2019 - 12:38
5/5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Chelsea đã chỉ trích các trọng tài rằng họ đã không quan sát kĩ càng tình huống của Kane trong trận đấu tại Carabao Cup rạng sáng nay.

Xem thêm:

HLV Maurizio Sarri đã cho chỉ trích việc sử dụng VAR trong trận đấu vừa qua, thêm vào đó vị chiến lược gia người Italia còn nói rằng ông không nghĩ rằng các trọng tài người Anh có thể sử dụng được hệ thống VAR một cách chính xác.

Harry Kane đã được hưởng một quả penalty trong trận lượt đi bán kết . Đây cũng chính là bàn thắng duy nhất được cả 2 đội ghi trong trận đấu này.

Kane ghi bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền

Kane đã bị ngã sau khi thủ thành Kepa Arrizabalaga lao ra cản phá bóng và sau khi nhờ tổ trọng tài VAR xem xét tình huống thì trọng tài chính đã chỉ tay vào chấm phạt đền đồng thời còn “tặng” cho Kepa một chiếc thẻ vàng.

Nhưng điều đáng nói ở đây là trước đó Kane đã hoàn toàn rơi vào tư thế việt vị nhưng sau khi xem lại video thì trọng tài lại quyết định xử phạt lỗi của Kepa, tình huống diễn ra sau. HLV Sarri đã xem lại tình huống ngay sau trận đấu và thậm chí còn mang cả chiếc laptop phân tích tình huống việt vị vào buổi họp báo.

“Vài phút trước tôi đã xem lại tình huống đó từ camera của chúng tôi. Đó hoàn toàn là một tình huống việt vị. Camera của chúng tôi thẳng hàng với Harry Kane”, Sarri bức xúc chia sẻ với Sky Sports. “Kane đã việt vị cùng với đầu và đầu gối. Tôi không nghĩ các trọng tài người Anh có thể sử dụng được hệ thống này”.

HLV Sarri bức xúc và phải mang cả laptop phân tích vào buổi họp báo

“Nếu bạn không chắc chắn với hệ thống mới, bạn cần phải dõi theo toàn bộ tình huống từ đầu đến cuối. Nhưng trọng tài chỉ dừng lại ở pha bóng phạm lỗi mà không để ý rằng trước đó Kane đã rơi vào tư thế việt vị”.

Ở bên kia chiến tuyến, Kane nói rằng các trọng tài đã đúng với những bộ luật của họ, điều đã giúp Gà Trống có một lợi thế lớn trước khi trận lượt về diễn ra. Trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 24/1 trên sân Stamford Bridge.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?