Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri chứng minh thực lực bằng trận thắng trước Tottenham sau khi bị chỉ trích

Thứ Sáu, ngày 25/01/2019 - 12:34
5/5 của 1 đánh giá

Chelsea đã xuất sắc vượt qua Tottenham dù phải giải quyết trên loạt đá luân lưu, qua đó tiến vào chung kết gặp Manchester City.

Xem thêm:

Chelsea đã để Tottenham dẫn trước 1-0 ở trận lượt đi nhưng nhờ bàn thắng của N’Golo Kante và Eden Hazard thì The Blues đã có được lợi thế lớn hơn ở hiệp 1. Sang đến hiệp 2, bàn thắng duy nhất của Llorente đã giúp Tottenham san bằng tỉ số, qua đó 2 đội phải bước vào loạt đá luân lưu và đoàn quân áo xanh là những người đã giành chiến thắng với tỉ số 4-2.

Kante đã ghi bàn góp công lớn trong chiến thắng của The Blues

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, Sarri muốn nhấn mạnh rằng ông không chỉ trích nặng nề các cầu thủ của mình sau thất bại trước . Cái ông muốn là chỉ ra được những vấn đề còn tồn đọng để cả đội có thể cùng giải quyết.

“Tôi nghĩ rằng các cầu thủ đã phản ứng rất tốt nhưng tôi không hề công kích các cầu thủ của tôi”, Sarri phát biểu. “Tôi chỉ nêu ra rằng chúng tôi còn những vấn đề. Phản ứng là rất tốt nhưng tôi nghĩ chúng tôi phải tiếp tục giữ được nguồn động lực này”.

“Tôi rất hài lòng với màn trình diễn trước khi diễn ra loạt luân lưu. Sắp tới chúng tôi sẽ được thi đấu trong trận chung kết, một trận chung kết khá khó khăn nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình”.

Sarri khẳng định các cầu thủ đã thi đấu rất tuyệt vời trước Tottenham

“Tôi nghĩ rằng trong khoảng 3 đến 4 trận đấu trước, chúng tôi đã gặp một chút rắc rối. Vấn đề chính vẫn là động lực thi đấu và vấn đề tiếp theo là các cầu thủ đã không còn thi đấu một cách vui vẻ trên sân. Vì vậy, tôi nghĩ rằng với kết quả này thì đội bóng có thể tìm lại được sự nhiệt huyết. Điều đó rất quan trọng”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?