Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Thương binh” Arsenal nhận tràng tán thưởng với màn trở lại ấn tượng

Thứ Tư, ngày 25/09/2019 - 10:29
5/5 của 1 đánh giá

Sau một quãng thời gian dài phải ngồi ngoài do chấn thương, hậu vệ người Tây Ban Nha – Hector Bellerin đã đánh dấu sự trở lại của mình với những tràng pháo tay tán thưởng từ cổ động viên nhà.

Sau trận thắng nghẹt thở trước Aston Villa tại Premier League, Arsenal tiếp tục có một chiến thắng ấn tượng trước Nottingham Forest tại đấu trường . Liên tục ép sân và bắn phá đối phương, Pháo thủ đã có được 5 bàn thắng lần lượt được ghi do công của Joe Willock, Rob Holding, Nelson và một cú đúp của tiền đạo Martinelli.

Ngoài những cái tên nói trên, sự trở lại của một công thần là Hector Bellerin cũng đã mang lại những hiệu ứng tích cực cho Pháo thủ. Hậu vệ người Tây Ban Nha cùng Kieran Tierney và Rob Holding đã có những màn trở lại ấn tượng để góp phần vào thắng lợi của Pháo thủ, giúp Arsenal thẳng tiến vào vòng 4 của Carabao Cup.

Đối với cá nhân Bellerin, dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị, thế nhưng hậu vệ 24 tuổi này đã kịp có một đường kiến tạo để Joe Willock lập công cho Arsenal. Tuy đây chưa phải là một trận đấu trọn vẹn nhưng sẽ là động lực để Bellerin lấy lại phong độ cao nhất trong những vòng đấu tới.

Bellerin đã có một màn trở lại khá ấn tượng

Các cổ động viên của Arsenal sau khi chứng kiến Bellerin vào sân và thi đấu năng nổ cũng đã dành tặng hậu vệ này những tràng pháo tay không ngớt từ phía các khán đài.

Chiến thắng 5-0 trước Nottingham Forest cũng là màn chạy đà hoàn hảo của Arsenal trước trận đại chiến với Manchester United ở vòng 7 Premier League, xét về tương quan lực lượng và phong độ hiện tại, Pháo thủ hoàn toàn có thể tự tin hướng đến 3 điểm trọn vẹn.

Trên bảng xếp hạng Premier League, Arsenal đang có được vị trí thứ 4 với 11 điểm, còn MU đang đứng thứ 8 với chỉ 8 điểm có được.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?