Thông tin cầu thủ - Cập nhật tin tức về các cầu thủ

Thông tin cầu thủ

U23 Việt Nam phải tách 7 cầu thủ tâp riêng

Trong buổi tập chiều 16/2, bảy cầu thủ của U23 Việt Nam do vấn đề sức khỏe nhưng không phải quá nghiêm trọng. Thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ ra quân ở giải U23 Đông Nam Á vào ngày 19/2 tới đây.

Nguyễn Thị Ánh Viên – Cô gái vàng trong làng bơi lội Việt Nam

Có nhiều điều thú vị xoay quanh cuộc đời và sự nghiệp của nữ kình ngư số 1 Việt Nam – Nguyễn Thị Ánh Viên. Chúng ta được biết đến cô gái tài năng này qua những thành tích cô mang lại cho Thể thao Việt Nam. Tuy nhiên, câu chuyện đằng sau những vinh quang đó là cả một chặng đường dài sẽ khiến người người phải nể phục.

Trần Thanh Sơn: Những cái lắc đầu đã tôi nên một gã không biết cúi đầu

Đi thi tuyển vào HAGL JMG khóa hai, Trần Thanh Sơn bị các thầy lắc đầu loại và chỉ được vào thi đấu tại HAGL với một suất chơi cho đội năng khiếu. Đến khi chuyển đến các đội Bến Tre và Cần Thơ dưới dạng cho mượn, Thanh Sơn cũng bị trả về vì lí do nhỏ con quá. Những cái lắc đầu, không làm gục Thanh Sơn, và hôm nay hãy cùng xem câu chuyện về anh chàng này. 

Nguyễn Trọng Hùng và câu hỏi nổi tiếng “Phải Trọng Hùng đây không?” 

Trong một lần theo dõi U22 thi đấu, thầy Park đã gọi trung vệ Thành Chung ra để hỏi riêng một câu “Kia có phải Trọng Hùng của Thanh Hóa không?” Chỉ một cử chỉ nhỏ thôi, ông Park ngầm bắn một tín hiệu rằng ông đã theo dõi chàng trai Thanh Hóa từ lâu và Sea Games 30 có lẽ là cơ hội cho chàng ta ra ánh sáng. 

Đỗ Thanh Thịnh: Cơn đau đầu dễ chịu cho thầy Park

Cánh trái của tuyển Việt Nam suốt thời gian qua luôn là vị trí được mặc định cho Đoàn Văn Hậu, chàng hậu trái trẻ trung nhưng quá đỗi tài năng để có thể phớt lờ. Nhưng Đỗ Thanh Thịnh cũng lại là một cái tên rất xứng đáng có cơ hội chơi ở cánh trái của tuyển Việt Nam. Tốc độ, gan lì, và những cú tạt có điểm rơi rất chính xác, hôm nay hãy cùng xem về tiểu sử của chàng trai quê Đà Nẵng. 

Phan Văn Biểu: Thủ thành cực phẩm của U22 Việt Nam

Thân hình đẹp như tượng tạc của Phan Văn Biểu khiến nhiều fan girl của tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ cảm thấy “bồn chồn”, và hôm nay, hãy đọc về tiểu sử của chàng thủ môn có thân hình đẹp như tượng tạc. 

Bùi Tiến Dụng: Tài năng nhưng rủi mệnh

Trong lứa PVF được đội SHB Đà Nẵng kí vào năm 2016, ngoài Hà Đức Chinh ra cái tên Bùi Tiến Dụng cũng là một người khiến giới chuyên môn phải chú ý. Thể hình dầy người và chiều cao 1m76 của anh chàng làm người ta nhớ tới một cái tên huyền thoại của bóng đá Việt … Nguyễn Minh Châu. 

Nguyễn Thành Chung: Trung vệ với tài lẻ ghi bàn

Với hiệu suất ghi bàn đã được kiểm chứng qua nhiều cấp độ trẻ của Hà Nội FC lẫn tuyển quốc gia, có thể nói, Nguyễn Thành Chung là một “gà son” chính hiệu của thầy Park. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về anh chàng trung vệ rất “mắn” bàn này. 

Đỗ Hùng Dũng: Thiếu gia đi đá bóng vì đam mê

Không như nhiều anh em đồng nghiệp, Hùng Dũng đến với quả bóng vì đam mê thuần khiết cho môn thể thao vua chứ không phải để thoát nghèo. Ở tuổi 19, thậm chí, Dũng còn tự lái xe hơi đi tập. Một chàng thiếu gia đi đá bóng, và hôm nay, hãy đọc để hiểu thêm và chàng ta. 

Nguyễn Quang Hải: Bé người nhưng không bé về ý chí

Nhỏ người nhưng không hề dễ để bị đánh bại, nói tới đây thì cái tên Nguyễn Quang Hải có lẽ sẽ bật lên trên đầu môi của vài fan trung thành của đội tuyển Việt Nam. Và hôm nay, hãy đọc để biết thêm về anh chàng này. 

Hà Đức Chinh: Cây hài của tuyển Việt Nam

Một anh chàng tạo ra không ít các trào lưu rất hài hước cho tuyển Việt Nam, và là một chân sút rất giỏi “săn” hậu vệ. Hôm nay, hãy cùng tìm hiểu thêm một chút về anh chàng có cái tên Hà Đức Chinh.