3 tuyển thủ U23 Việt Nam đi bệnh viện kiểm tra chấn thương sau trận giao hữu

Thứ Bảy, ngày 04/01/2020 - 16:53
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận giao hữu với U23 Bahrain, 3 tuyển thủ của U23 Việt Nam đã được bác sĩ Choi Ju-young đưa đến bệnh viện kiểm tra trong sáng 4/1.

U23 Việt Nam đang bước vào những bước chuẩn bị cuối cùng cho vòng chung kết U23 châu Á tại Thái Lan. Và chiều qua 3/1, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có buổi tập đầu tiên tại Bangkok và sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Bahrain.

Đây được xem như trận đấu tổng duyệt trước khi thầy Park đưa ra quyết định cuối cùng về nhân sự của U23 Việt Nam. Chung cuộc sau 90 phút thi đấu, U23 Việt Nam đã để thua với tỉ số 1-2

Ngay sau trận đấu giao hữu với Bahrain vào tối 3/1, sáng hôm sau, 3 tuyển thủ U23 Việt Nam là trung vệ Trần Đình Trọng, tiền vệ Nguyễn Trọng Hùng và Đỗ Thanh Thịnh đã được đưa đi kiểm tra tình trạng hồi phục chấn thương. Bác sĩ Choi tháp tùng bộ ba đến bệnh viện.

Đình Trọng đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra sau trận giao hữu của U23 Việt Nam

Cả Đình Trọng, Trọng Hùng và Thanh Thịnh đều được ra sân trong trận đấu với U23 Bahrain. Tuy nhiên, thời gian thi đấu và phong độ của từng người khác nhau. Tất cả phụ thuộc vào mức độ bình phục chấn thương.

Chính vì vậy bác sĩ Choi cần có cơ sở từ kết quả chụp cắt lớp của từng cầu thủ để đưa ra những tư vấn hợp lý cho thầy Park.

Sau khi có mặt ở bệnh viện, 3 cầu thủ đã chụp MRI (Magnetic Resonance Imaging). Kết quả sẽ được các bác sĩ xem xét và đưa ra đánh giá tình hình phục hồi chấn thương.

Trong 3 cầu thủ kể trên, Đình Trọng là cầu thủ chưa được đăng ký trong danh sách sơ bộ rút gọn mà HLV Park nộp cho ban tổ chức trong khi cả Trọng Hùng và Thanh Thịnh đều đã được ông thầy người Hàn điền tên.

Với kết quả MRI từ bệnh viện, HLV Park Hang Seo sẽ cân nhắc việc có thay đổi danh sách đăng ký cầu thủ dự U23 châu Á 2020 hay không. Theo quy định, các đội có thể đổi cầu thủ 6 tiếng trước trận đấu đầu tiên của mình.

Các cầu thủ U23 Việt Nam đã thi đấu trong trận giao hữu sẽ được nghỉ vào chiều 4/1. Họ tập luyện bình thường vào chiều ngày 5/1 và di chuyển đi Buriram và lúc 9h sáng ngày 6/1. Đoàn quân ông Park Hang Seo đá trận ra quân vào ngày 10/1 gặp U23 UAE.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.