Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

Thứ Tư, ngày 22/01/2020 - 09:56
5 /5 của 1 đánh giá

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.

Hai trận bán kết U23 châu Á 2020 hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn. Các đội bóng đều đã thể hiện được sức mạnh của mình và có bản sắc riêng trong lối chơi.

U23 Saudi Arabia hiện đang sở hữu hàng phòng ngự kiên cố nhất trong số 4 cái tên góp mặt khi mới chỉ thủng lưới 1 bàn. Họ vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại. Đáng chú ý, đại diện Tây Á đã hạ gục cả ứng viên nặng ký cho chức vô địch là Nhật Bản và khiến đoàn quân xứ mặt trời mọc phải về nước sớm.

Vào đến tứ kết, họ tiếp tục phát huy được sức mạnh. Đội hình được tổ chức khoa học đã khiến U23 Thái Lan không thể tung ra nổi 1 cú sút trúng đích nào, Kết quả, U23 Saudi Arabia đi tiếp nhờ bàn thắng trên chấm phạt đền.

u23 Uzbekistan đã bùng nổ tại tứ kết

U23 Uzbekistan đang tiến gần đến tham vọng bảo vệ thành công chức vô địch. Tại vòng bảng, họ có đôi chút chệch choạc khi chỉ giành được đúng 1 chiến thắng trước Trung Quốc.

Điều này khiến sức mạnh của đại diện Trung Á bị hoài nghi rất nhiều. Tuy nhiên, họ đã kịp lấy lại sức mạnh vốn có của mình. Trước U23 UAE, thầy trò HLV Drulovic áp đảo hoàn toàn thế trận và giành chiến thắng với tỷ số 5-1.

Lịch thi đấu vòng bán kết U23 châu Á 2020

Cặp đấu giữa U23 Australia và U23 Hàn Quốc hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn. Họ đã chẳng còn xa lạ gì nhau khi đã đối đầu ở VCK U23 châu Á cách đây 2 năm.

Khi đó, đoàn quân xứ kim chi đã dẫn trước tới 3 bàn và giành chiến thắng với tỷ số 3-2. Tại vòng loại của giải đấu năm nay, hai cái tên này cũng chạm trán nhau và hòa 2-2.

Trong số 4 cái tên góp mặt tại bán kết lần này, U23 Hàn Quốc đang có thành tích thuyết phục nhất khi toàn thắng. Sau trận ra quân khá khó khăn trước Trung Quốc, họ lần lượt quật ngã Iran rồi Uzbekistan.

U23 Hàn Quốc vẫn đang giữ thành tích toàn thắng

U23 Australia cũng là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch với nhiều cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, những màn trình diễn của họ chưa để lại quá nhiều dấu ấn.

Tại vòng bảng, họ cũng bất bại nhưng chỉ giành được 1 chiến thắng. Vào tứ kết, đoàn quân xứ chuột túi cũng chỉ có thể hạ gục Syria trong 2 hiệp phụ. 

Tuy nhiên, đánh giá thấp Australia là điều hết sức sai lầm. Họ có lối chơi hết sức hiện đại khi ưu tiên sự đơn giản và hiệu quả.

Trận bán kết 1 giữa U23 Saudi Arabia và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 17h15 hôm nay 22/1. U23 Hàn Quốc sẽ đối đầu U23 Australia vào lúc 20h15 cùng ngày.

Trường Giang

 

 

 

 

 

 

Bình luận bài viết