HLV U23 Saudi Arabia khẳng định đã “bắt thóp” U23 Hàn Quốc

Chủ Nhật, ngày 26/01/2020 - 17:46
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Al Shehri của U23 Saudi Arabia khẳng định rằng ông đã có kế hoạch đánh bại U23 Hàn Quốc dù đối phương đang có phong độ cực cao.

Trận chung kết U23 châu Á năm nay giữa U23 Hàn Quốc và U23 Saudi Arabia chắc chắn là 1 trận đấu vô cùng đáng xem. Con đường đến với trận chung kết của U23 Hàn Quốc được trải bằng những chiến thắng hàng loạt. Đoàn quân của huấn luyện viên Kim Hak-bum thắng liên tiếp 5 trận từ vòng bảng tới tứ kết và bán kết, ghi 9 bàn và chỉ để thủng lưới 3 bàn trước các đối thủ được đánh giá yếu hơn.

Saudi Arabia thì khác. Thầy trò HLV Al Shehri vào chung kết theo cách đầy gai góc và lỳ lợm hơn. Tất cả những trận thắng của U23 Saudi Arabia tính đến hiện tại ở giải đấu này đều kết thúc với những cách biệt tối thiểu. 

U23 Saudi Arabia đã có một giải đấu cực kỳ ấn tượng

Mặc dù không được đánh giá cao bằng U23 Hàn Quốc nhưng HLV Al Shehri vẫn khẳng định ông đã có kế hoạch đánh bại đối phương: “U23 Hàn Quốc là một đội bóng mạnh, không chỉ ở khâu tấn công mà còn cả phòng ngự. Tất cả các tuyến của họ đều chơi rất hay, chúng tôi hiểu rằng đó là một trận cầu khó khăn”.

“Họ có nhiều cầu thủ giỏi nhưng chúng tôi cũng có không ít những nhân tố xuất sắc, Saudi Arabia từng đánh bại Hàn Quốc ở giải Vô địch AFC U19 năm 2018. Một số cầu thủ trong đội hình đó vẫn đang hiện diện ở đây, chúng tôi đã lên kế hoạch tốt và có đủ kinh nghiệm để đối phó U23 Hàn Quốc trong trận chung kết tới”.

HLV Al Shehri khẳng định đã có kế hoạch đánh bại U23 Hàn Quốc

“Trong các trận đấu trước, các cầu thủ đều cố gắng nhưng áp lực khiến họ không thể phô diễn hết những gì mình có. Tuy nhiên, bây giờ áp lực đã qua đi, các bạn sẽ được thấy một U23 Saudi Arabia khác trong trận chung kết này. Tôi nghĩ trận đấu chung kết sẽ rất thú vị. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để đưa chiếc Cúp về với Saudi Arabia”. Thuyền trưởng của U23 Saudi Arabia khẳng định.

Trận chung kết giữa U23 Saudi Arabia vs U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 19h30 tối nay.

Gia Long

Bình luận bài viết