Tiền đạo Thái Lan bất ngờ vì được xướng danh ở U23 Châu Á 2020

Thứ Hai, ngày 27/01/2020 - 14:56
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Jaroensak Wonggorn của U23 Thái Lan tỏ ra bất ngờ khi nhận được tin mình là chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới giải U23 Châu Á 2020 dù đội nhà đã phải dừng bước ở từ tứ kết.

Ở VCK U23 Châu Á 2020, U23 Thái Lan phải dừng bước ở tứ kết sau khi nhận thất bại trước U23 Saudi Arabia bởi bàn thua trên chấm 11 mét được quyết định bởi công nghệ VAR.

Mặc dù bị loại khá sớm thế nhưng đội chủ nhà vẫn để lại dấu ấn bằng số bàn thắng của tiền đạo Jaroensak Wonggorn bên phía U23 Thái Lan. Cụ thể Jaroensak chính là ngòi nổ số một của U23 Thái Lan, tiền đạo này có cho mình một cú đúp trong trận đại thắng Bahrain 5-0 ở ngày ra quân. Ở lượt cuối vòng bảng, cũng chính Jaroensak mở tỉ số vào lưới U23 Iraq trên chấm penalty và góp phần giúp U23 Thái Lan đi tiếp vào tứ kết.

Jaroensak Wonggorn giành danh hiệu Vua phá lưới VCK U23 châu Á 2020

Trong trận chung kết diễn ra tối qua giữa U23 Hàn Quốc vs U23 Saudi Arabia, đội bóng xứ Kim Chi đã đánh bại đối thủ với tỉ số 1-0 bằng pha lập công quý như vàng của trung vệ Jeong Tae-uk ở hiệp phụ thứ hai. Đây cũng là lần đầu tiên mà bóng đá Hàn Quốc lên ngôi Vô địch độ ở tuổi U23 của châu lục.

Như vậy Jaroensak Wonggorn có số bàn thắng bằng với Nicholas D’Agostino của U23 Úc, Mohammed Nassif của U23 Iraq và Zaid Al-Ameri của U23 UAE. Tuy nhiên, giải thưởng vua phá lưới đã thuộc về Jaroensak Wonggorn khi chân sút U23 Thái Lan ghi ba bàn của chỉ sau bốn lần ra sân, trong đó có ba anh ra sân từ băng dự bị.

Tiền đạo Jaroensak Wonggorn của U23 Thái Lan tỏ ra bất ngờ khi nhận được tin mình là chủ nhân của danh hiệu Vua phá lưới giải U23 Châu Á 2020 dù đội nhà đã phải dừng bước ở từ tứ kết.

“Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các đồng đội của mình, những người hâm mộ đã ủng hộ đội bóng thời gian qua.

Tiền đạo Thái Lan bất ngờ vì được xướng danh ở U23 Châu Á 2020

“Hi vọng tôi sẽ chơi tốt hơn nữa để cống hiến cho đội bóng chủ quản Samut Prakan City ở mùa giải mới”, Jaroensak nói thêm.

“Ở VCK U23 Châu Á 2020, Jaroensak chính là ngòi nổ số một của U23 Thái Lan, tiền đạo này có cho mình một cú đúp trong trận đại thắng Bahrain 5-0 ở ngày ra quân.”

Ngoài danh hiệu Vua phá lưới, cầu thủ người Hàn Quốc Won Du-jae được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất của giải đấu trong khi đồng đội của anh là Song Bum-keun được bình chọn là Thủ môn xuất sắc nhất. Trong khi đó, giải thưởng Phong cách đã thuộc về á quân U23 Saudi Arabia.

Phong Trần

Bình luận bài viết