Chùm ảnh: ĐT Việt Nam rạng rỡ ngày trở về trong vòng tay NHM

Thứ Bảy, ngày 26/01/2019 - 16:54
5 /5 của 1 đánh giá

14h20 chiều nay (26/1), chiếc chuyên cơ chở ĐT Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Các cầu thủ và BHL trở về trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Xem thêm:

Sau kỳ tích lọt vào Tứ kết Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã gây tiếng vang lớn ở sân chơi châu lục. Dù phải dừng bước, nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn nhận được sự khen ngợi của NHM và truyền thông quốc tế.

Chiều nay (26/1), chiếc chuyên cơ chở ĐT Việt Nam đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Các tuyển thủ cùng Ban huấn luyện trở về trong niềm chào đón hân hoan của người dân.

việt nam
Các cầu thủ ĐT Việt Nam đặt chân xuống sân bay Nội Bài trong niềm vui hân hoan

Bước xuống máy bay, có thể thấy tinh thần thoải mái, vui vẻ của “Những chiến binh sao Vàng”. Các học trò và thầy Park rạng rỡ trong ngày trở về quê nhà sau quãng thời gian thi đấu xa nhà.

Tại sảnh chính, Bộ trưởng Bộ VHTT & DL Nguyễn Ngọc Thiện đón tiếp ban huấn luyện và các cầu thủ ĐT Việt Nam tại sân bay Nội Bài

việt nam
BHL cùng các tuyển thủ đều có tâm trạng vui vẻ khi trở về nước

Bên ngoài, rất nhiều CĐV đã chờ sẵn tại sân bay Nội Bài để có chào đón, chúc mừng những người hùng dân tộc trở về sau thành công vang dội tại UAE.

Hình ảnh ĐT Việt Nam trở về nước trong sự chào đón của người hâm mộ:

việt nam
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng ĐT Việt Nam ngay tại sảnh sân bay
Các cầu thủ di chuyển ra phía ngoài sân bay Nội bài
Hàng ngàn CĐV đã đứng chờ bên ngoài để trực tiếp chia vui với đội tuyển

Hải Nam

Bình luận bài viết

Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

12-11-2019

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.