Nagelsmann hạ quyết tâm cùng Hoffenheim vô địch Bundesliga

Chủ Nhật, ngày 05/08/2018 - 17:05
5 /5 của 1 đánh giá

HLV trưởng của Hoffenheim, Julian Nagelsmann cho biết ông sẽ cùng các học trò quyết tâm cạnh tranh ngôi vô địch Bundesliga mùa giải tới trước khi chiến lược gia này chính thức đảm nhiệm chiếc ghế nóng ở RB Leipzig kể từ mùa 2019/20.

Nagelsmann là một trong những HLV xuất sắc nhất tại bóng đá Đức những năm vừa qua. Cùng với Hoffenheim, ông đã đưa CLB này 2 năm liên tiếp xuất hiện trong top 4 của Bundesliga để giành vé tham dự Champions League. Đáng tiếc, mùa bóng trước họ thất bại trước Liverpool ở vòng loại cuối cùng giải đấu.

Tuy nhiên, mùa giải 2018/19 sẽ là năm cuối cùng chiến lược gia 31 tuổi đảm nhiệm vai trò thuyền trưởng tại Hoffenheim trước khi chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng ở RB Leipzig. Để có thể chia tay CLB trong vinh quang, ông hạ quyết tâm cùng đội bóng giành chức vô địch Bundesliga mùa này.

Nagelsmann Hoffenheim
Nagelsmann sẽ có mùa giải cuối cùng dẫn dắt Hoffenheim

“Tôi rất tham vọng trong mùa bóng này. Tôi muốn chứng tỏ mình đã đúng khi chọn Hoffenheim và cùng CLB giành ngôi vị cao nhất ở giải vô địch quốc gia Đức mùa tới”, Nagelsmann chia sẻ.

Hiện tại, chiến lược gia này đang có mặt ở Áo cùng các học trò để chuẩn bị cho mùa giải mới. Ở trận đấu đầu tiên tại Bundesliga, ông sẽ cùng đội bóng chạm trán với nhà đương kim vô địch Bayern Munich trên sân Allianz Arena.

Nagelsmann Hoffenheim
Và ông quyết tâm giành chức vô địch Bundesliga cùng đội bóng

Trước khi Niko Kovac trở thành HLV trưởng của Hùm xám, Nagelsmann là ứng viên sáng giá nhất. Tuy nhiên, chính ông đã từ chối cơ hội gia nhập đội bóng số một nước Đức để tiếp tục gắn bó với Hoffenheim.

“Tôi muốn năm nay sẽ thành công hơn các năm trước đó. Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ thật quyết tâm ở 34 trận đấu với phong độ ổn định. Tôi yêu CLB này và sẽ làm hết sức để giúp đội bóng giành danh hiệu ở mùa bóng mới”, Nagelsmann tuyên bố.

>> Xem thêm: Tân HLV Bayern Munich quyết không để Lewandowski ra đi

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.