NÓNG: Phát hiện một số vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 bị in lỗi

Thứ Bảy, ngày 15/12/2018 - 09:15
5 /5 của 1 đánh giá

Một số khán giả có vé mời trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia đã phát hiện tấm vé của mình bị in lỗi. Thông tin này khiến những khán giả có vé này rất hoang mang về khả năng vào sân của mình.

Tham khảo thêm:

Vào ngày hôm nay 15/12, một số khán giả có tấm vé mời trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia đã phát hiện tấm vé của mình bị in lỗi. Tấm vé đã in sai thông tin cơ bản về trận đấu này, thay vì phải ghi trận đấu giữa “VietNam vs Malaysia” thì vé của VFF phát hành lại ghi: “VietNam vs Winner”.

Tấm vé in sai thông tin cơ bản về trận đấu

Rất nhiều người có tấm vé in lỗi này trên tay rất bức xúc và cũng vô cùng hoang mang. Khán giả lo lắng về khả năng vào sân của mình nếu lực lượng kiểm soát vé tại sân phát hiện thông tin sai lệch trên vé.

Một khán giả có vé in lỗi cho hay: “Tôi được một đối tác tặng cho 2 chiếc vé mời nhưng khi kiểm tra mới thấy vé in lỗi tên đội tuyển Malaysia. Tôi đang lo không biết vé lỗi thế này thì an ninh có cho vào sân xem không”

Chính đại diện ông Trần Quốc Tuấn, phó chủ tịch VFF cũng xác nhận thông tin một số lượng vé lớn có tình trạng bị in lỗi. Tuy nhiên trách nhiệm về việc in vé thuộc về Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) chứ không phải của Liên đoàn Bóng đá VN (VFF). Bên VFF chỉ chịu trách nhiệm phát hành số vé được AFF in sẵn.

Tấm vé vào sân có thông tin chính xác

Ông Quốc Tuấn cũng khẳng định thêm những tấm vé bị in lỗi hoàn toàn có thể được vào sân như bình thường: “Chúng tôi đã phản ánh vấn đề vé in lỗi với AFF và đề nghị họ rút kinh nghiệm. Khán giả có vé in lỗi yên tâm là có thể vào sân với chiếc vé này. Vé trận đấц do AFF in và chuyển từ nước ngoài về VN chứ VFF không in”.

Phong Trần

Bình luận bài viết

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

16-12-2018

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.