Bầu Hiển ngỏ ý muốn đưa Quang Hải sang Ngoại hạng Anh thi đấu

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 11:29
5 /5 của 1 đánh giá

Khả năng Quang Hải sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên của Việt Nam thi đấu tại Ngoại hạng Anh là hoàn toàn có thể xảy ra. Ngân hàng SHB của bầu Hiển đang có mối quan hệ mật thiết với CLB Man City và ông đang bỏ ngỏ khả năng giới thiệu Quang Hải sang Ngoại hạng Anh thi đấu.

Tham khảo thêm:

Năm 2018 là năm đại thành công với bóng đá Việt Nam nói chung và đối với cá nhân Quang Hải nói riêng. Nhiều CLB nước ngoài đã theo dõi chặt chẽ Quang Hải để đặt vấn đề chuyển nhượng trong tương lai gần.

Bầu Hiển muốn đưa Quang Hải sang Ngoại hạng Anh thi đấu?

Không phải ngẫu nhiên mà Quang Hải được các câu lạc bộ nước ngoài dành sự quan tâm đặc biệt. Trong năm 2018, Quang Hải đã ghi 5 bàn thắng cho U23 Việt Nam trong hành trình giành gôi Á quân VCK U23 châu Á hồi đầu năm ở Thường Châu (Trung Quốc). Sau đó là dấu ấn tại ASIAD 2018 ở Indonesia. Trong màu áo CLB Hà Nội, Quang Hải có đóng góp lớn vào chức vô địch V-League 2018. Cuối cùng, Quang Hải là cầu thủ quan trọng trong hành trình tiến tới chức vô địch AFF Cup 2018.

Sau khi chứng kiến màn trình diễn của Quang Hải, bầu Hiển ánh lên nét tự hào và rạng rỡ khi nhiều cầu thủ của đội Hà Nội, nhất là Quang Hải lại được chú ý, quan tâm dữ dội đến như vậy. Ông bầu Đỗ Quang Hiển, chủ tịch Ngân hàng SHB đồng thời cũng là ông chủ của CLB Hà Nội (đội bóng mà Quang Hải đang thi đấu) cho biết:

“Tôi luôn mong muốn có một ngày cầu thủ Việt Nam được thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh nói chung và Man City nói riêng. Đó là niềm tự hào, khẳng định sự phát triển của bóng đá nước nhà”, bầu Hiển chia sẻ.

Ngân hàng SHB của bầu Hiển đang có mối quan hệ mật thiết với CLB Man City

Ngân hàng SHB đang là đối tác tài chính duy nhất ở Đông Dương của Man City. Bầu Hiển từng đặt vấn đề với Man City về việc đưa cầu thủ Việt Nam sang Ngoại hạng Anh thi đấu và phía CLB Man City cũng rất vui vì điều này.

Bầu Hiển cho biết, ông cũng đã đặt vấn đề mời Man City sang Việt Nam thi đấu giao hữu lần hai dự định trong năm 2019 hoặc 2020. Nhiều khả năng Quang Hải sẽ tiếp tục gắn bó với Hà Nội FC trong 1-2 năm nữa, nếu Man City “bật đèn xanh” thì bầu Hiển sẽ sẵn sàng tạo điều kiện cho cầu thủ 21 tuổi này.

Phong Trần

Bình luận bài viết