Xúc động tâm thư mẹ Văn Lâm gửi khán giả Việt Nam sau chức vô địch AFF Cup 2018

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 10:22
5 /5 của 1 đánh giá

Ngay sau chứng kiến con trai cùng đồng đội nâng cao chức vô địch AFF Cup 2018, mẹ của thủ môn Đặng Văn Lâm đã viết một bức thư cảm động gửi đến con trai và người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Mẹ của thủ thành Đặng Văn Lâm – bà Jukova Olga đã viết một bức tâm thư xúc động gửi về cho con trai. Thủ môn của ĐT Việt Nam đã dịch lại bức thư của mẹ mình từ tiếng Nga, theo đúng yêu cầu của bà gửi người hâm mộ Việt Nam gây xúc động cộng đồng mạng.

Mẹ Văn Lâm cảm ơn Việt Nam đã giúp con trai bà trưởng thành rất nhiều

Nội dung bức thư bà Jukova Olga muốn gửi lời chúc mừng đến con trai, đến đội tuyển Việt Nam và quan trọng bà muốn gửi lời cảm ơn đến Việt Nam đã giúp Lev (tên tiếng Nga của thủ môn Đặng Văn Lâm) trưởng thành hơn rất nhiều.

“Lev, con yêu mến của mẹ! Người ta thường nói ‘không ai lội 2 lần trên 1 dòng sông’. Tuy nhiên con đã lội 2 lần. Lần đầu tiên, khi ấy con là cậu thanh niên 17 tuổi. Con đã bước lên, ngược dòng một cách dũng cảm và vượt qua tất cả! Con đã lớn khôn, sáng suốt và trưởng thành”

“Lần thứ hai lội xuống dòng sông đó, con khi ấy đã trưởng thành và chuyên nghiệp. Hãy bơi đi con trai! Mẹ ủng hộ con! Mẹ biết ơn chúa trời vì tất cả. Mẹ mừng cho con. Chúc mừng chiến thắng to lớn đầu tiên của con. Chúc con thành công, Lev của mẹ”

“Gửi tới tất cả – những người thân, ruột thịt họ nội của con, người hâm mộ bóng đá, những người bạn của con, Chủ tịch và ban lãnh đạo CLB Hải Phòng – nơi con rèn luyện. Gửi tới thầy HLV và toàn bộ đồng đội tuyển Việt Nam của con. Gửi tới mọi người hâm mộ tuyển Việt Nam – những người đã động viên con trai mẹ bằng lời nói, bằng hành động, mong điều lành cho con và chúc con thi đấu thành công”

“Tôi cảm ơn tất cả các bạn. Tôi muốn ôm các bạn thật chặt. Tôi hạnh phúc và vui mừng cùng các bạn vì chiến thắng này! Tôi biết ơn Chúa vì trái tim tôi chứa đựng tình yêu với hai đất nước: Việt Nam và Nga. Cảm ơn Chúa vì tại đất nước Việt Nam đã sinh ra người chồng của tôi – cha của con trai yêu dấu Đặng Văn Lâm: Đặng Văn Sơn”

Tâm thư của bà Jukova Olga khiến cộng đồng mạng không khỏi xúc động

Bà Jukova Olga cho rằng mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian bởi bà có người con trai tài giỏi như vậy. Bà muốn gửi lời cảm ơn đến Việt Nam, cảm ơn Chúa đã giúp Văn Lâm trưởng thành như ngày hôm nay.

Cha của Đặng Văn Lâm là người Việt Nam, ông tên là Đặng Văn Sơn và hiện đang là một nghệ sĩ múa. Bác ruột là NSND Đặng Văn Hùng, chị họ của Văn Lâm là “thiên nga làng múa” Linh Nga. Thay vì phát triển sự nghiệp tại Nga, Văn Lâm lại quyết định quay trở về quê nội để cống hiến cho bóng đá Việt Nam.

Phong Trần

Bình luận bài viết