Đình Trọng bất ngờ tiết lộ lý do vì sao sơ vin mỗi khi thi đấu

Thứ Tư, ngày 19/12/2018 - 12:51
5 /5 của 1 đánh giá

Rất nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam không khỏi tò mò khi nhìn thấy Đình Trọng luôn sơ vin mỗi khi thi đấu. Mới đây trung vệ sinh năm 1997 này đã có những tiết lộ đầy bất ngờ về “sở thích” đặc biệt này.

Tham khảo thêm:

Đình Trọng là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định và có dấu ấn đậm nét nhất trong hành trình tiến tới chức vô địch AFF Cup 2018. Sau những pha tranh chấp quyết liệt và cái đầu nóng nảy là một Đình Trọng thư sinh, lịch sự. Mỗi lần ra sân Đình Trọng đều bảnh bao nhất đội nhờ thời trang “đóng thùng”.

Đình Trọng luôn sơ vin mỗi khi thi đấu

Khi được hỏi về thói quen này, cầu thủ đang chơi cho Hà Nội FC không ngần ngại chia sẻ: “Trong trận thì chỉ có ít lần bị đối thủ kéo áo hoặc va chạm thì mình mới tuột sơ vin thôi. Việc sơ vin khi thi đấu thì là thói quen rồi, nó tạo cho mình cảm giác tự tin hơn”

Đơn giản, sơ vin chính là sở thích của trung vệ sinh năm 1997. Chính vì sở thích khá đặc biệt của Đình Trọng mà người hâm mộ ưu ái đặt thêm cho anh một biệt danh “Trọng sơ vin”.

Chỉn chu, lịch sự mỗi khi xuất hiện trước đám đông

Giành chức vô địch AFF Cup 2018 tuy nhiên Đình Trọng lại lỡ hẹn với Asian 2019 vì chấn thương. Đình Trọng chia sẻ thêm: “Khi danh sách tập trung chuẩn bị cho Asian Cup 2019 được công bố, tôi rất tủi thân dù biết trước không thể góp mặt vì tôi nghĩ mình xứng đáng tham dự giải đấu lớn như Asian Cup”

Phong Trần

Bình luận bài viết