HLV Park Hang Seo bất ngờ thừa nhận gian lận trong quá khứ

Thứ Bảy, ngày 05/01/2019 - 17:53
5 /5 của 1 đánh giá

Trong ngày sinh nhật của mình, HLV Park Hang Seo đã thừa nhận ông từng gian lận tuổi của mình khi còn đá bóng.

Tham khảo thêm:

Ngày 4/1 vừa qua là sinh nhật lần thứ 60 của HLV Park Hang Seo. Dù đang bận rộn chuẩn bị cho Asian Cup nhưng ông thầy người Hàn vẫn nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người thân và người hâm mộ.

Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo nhận được rất nhiều lời chúc trong ngày sinh nhật

Tuy nhiên trong ngày sinh nhật của mình, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ tiết lộ sự thật về tuổi tác của mình. Theo đó, HLV người Hàn đã thừa nhận tuổi thật của ông là 62 chứ không phải 60.

Trên đài SBS, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam chia sẻ: “Vốn dĩ tôi sinh năm 1957, nhưng tôi bắt đầu chơi bóng ở trung học khá muộn. Do đó sau khi học trung học phổ thông một năm tôi đã đến cơ quan có thẩm quyền và xin đổi năm sinh thành năm 1959 để có thể chơi bóng tại đây lâu hơn”.

HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo thừa nhận gian lận tuổi khi còn đá bóng

Việc xin giảm tuổi của thầy Park là một việc dễ hiểu bởi ở Hàn Quốc, mỗi trường trung học đều giống như một lò đào tạo trẻ và họ sẽ không tiếp nhận những học viên đã quá tuổi.

Dù sự thừa nhận của HLV Park Hang Seo đến khá muộn màng nhưng mọi người vẫn dành sự thông cảm cho ông bởi cũng chỉ vì quá đam mê trái bóng mà hành động như vậy.

Các fan hâm mộ Việt Nam cũng như Hàn Quốc cũng đã rất vui vẻ và gửi những lời chúc tốt đẹp đến sinh nhật lần thứ 62 của thầy Park.

An Phiêu

 

 

 

Bình luận bài viết