CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

Chủ Nhật, ngày 16/12/2018 - 11:47
5 /5 của 1 đánh giá

Sau trận đấu, nhiều CĐV Malaysia tức tối cho rằng bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Anh Đức là bàn thắng không hợp lệ. CĐV đội khách cho rằng nếu không có bàn thắng này họ hoàn toàn có thể giành cúp vô địch.

Tham khảo thêm:

ĐT Malaysia đã nhận thất bại chung cuộc 2-3 sau 2 lượt trận chung kết AFF Cup 2018. Thất bại này cũng chỉ giúp họ đứng ở ngôi Á quân và không thể giành ngôi Quán quân khỏi tay đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên sau khi trận đấu kết thúc, nhiều CĐV Malaysia lại cho rằng trọng tài đã không công bằng khi công nhận bàn thắng của Anh Đức. Luồng ý kiến này cho rằng đây là bàn thắng không hợp lệ do một cầu thủ áo đỏ đã rơi vào thế việt vị trước khi Anh Đứс tung cú volley đưa bóng vào lưới Malaysia.

CĐV Malaysia tố cáo bàn thắng của Việt Nam không hợp lệ

Cụ thể từ một pha tấn công nhanh bên cánh trái hướng tấn công của Việt Nam, bóng đã tìm tới chân Quang Hải. Cầu thủ đang chơi cho CLB Hà Nội đã có pha chuyền bóng đẳng cấp giúp Anh Đức ở tư thế trống trải đã ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Một CĐV Malaysia cho hay: “Bàn thắng của Việt Nam rõ ràng là một pha bóng việt vị. Không hiểu sao các trọng tài lại vẫn công nhận”

Một ý kiến khác lại cho hay: “Làm thế nào để tất cả những người hâm mộ trên trái đất này lại không nhận ra đó là một tình huống việt vị? “

Một bộ phận CĐV Malaysia đưa ra quan điểm trên MXH

“Nếu có VAR ở AFF Cup thì Malaysia đã thoát khỏi bàn thua này”

Thậm chí nhiều CĐV đội khách còn cho rằng nếu không có bàn thắng sớm này thì câu chuyện đã khác. ĐT Malaysia hoàn toàn có thể ghi liền 2 bàn nếu không phải nhận 1 gáo nước lạnh trước đó.

Tuy nhiên đây chỉ là ý kiến của một bộ phận CĐV Malaysia. Phần lớn đều công nhận một chiến thắng thuyết phục của ĐT Việt Nam sau màn trình diễn của các cầu thủ trong suốt 90 phút chính thức của trận đấu.

Phong Trần

Bình luận bài viết