Đứс Huy được chào đón như người hùng khi trở về quê nhà Hải Dương

Thứ Hai, ngày 17/12/2018 - 10:55
5 /5 của 1 đánh giá

Nhà vô địch AFF Cup 2018 – Phạm Đức Huy đã được người dân tại quê nhà Hải Dương chào đón như người hùng. Hàng trăm người đã đổ xô ra đường để xin chữ ký, chụp ảnh và giao lưu cùng tiền vệ của ĐT Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Sau khi kết thúc hành trình AFF Cup 2018, các tuyển thủ được cho về cùng gia đình trước khi chuẩn bị cho hành trình Asian Cup 2019 sắp tới. Được trở về quê hương lần này có lẽ tiền vệ Đức Huy là người cảm thấy hạnh phúc nhất.

Hàng trăm người đã đổ ra đường để chào đón Đức Huy

Ngay sau khi đặt chân về quê nhà Hải Dương, Đức Huy đã được hàng trăm người thân, bạn bèm hàng xóm tràn ra đường để chào đón. Tất cả đều bày tỏ niềm tự hào mãnh liệt, họ hô vang tên Đức Huy, xin chụp ảnh và chữ ký đến tận tối muộn.

Dù rất mệt mỏi sau khi kết thúc AFF Cup 2018, tuy nhiên Đức Huy vẫn rất vui. Tiền vệ người Hải Dương cười không ngớt cho đến khi bạn bè và hàng xóm trở về nhà vào chiều tối muộn.

Đức Huy vui vẻ giao lưu cùng người dân quê nhà Hải Dương
Có lúc Đức Huy còn cảm thấy khó xử vì tình cảm mọi người dành cho mình

Vào ngày hôm nay (17/12), gia đình Đức Huy sẽ chuẩn bị 50 mâm cỗ để thiết đãi tất cả người thân đến chung vui cùng tuyển thủ Việt Nam. Đức Huy sẽ có 4 ngày nghỉ ngơi cùng gia đình và người thân trước khi tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho ASIAN Cup 2019.

Gia đình Đức Huy sẽ làm cỗ chiêu đãi hàng xóm, láng giềng

Chia sẻ về chức vô địch AFF Cup 2018, Đức Huy cho rằng anh chưa bao giờ từng nghĩ mình có được như ngày hôm nay. “Chỉ ước ao 1 lần được khoác trên mình chiếc áo cờ đỏ sao vàng và bước ra từ đường hầm sân vận động Mỹ Đình chứ ko dám mơ giành cúp vàng Đông Nam Á. Chúng tôi giành chức vô địch AFF Cup 2018 trên cương vị những người trực tiếp chơi bóng trên sân! Hai chúng tôi đã là những nhà vô địch ở giải đấu mà 10 năm trước chỉ là những cậu bé nhặt bóng”, Đức Huy chia sẻ.

Phong Trần

Bình luận bài viết