Ông lớn Bundesliga muốn chiêu mộ tài năng trẻ Việt Nam

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 19:59
5 /5 của 1 đánh giá

CLB Wender Bremen vừa tiết lộ kế hoạch sẽ sang Việt Nam để tuyển trạch các cầu thủ trẻ tài năng, đồng thời quảng bá thương hiệu của đội bóng.

Xem thêm:

Với sự phát triển vượt bậc thời gian gần đây, bóng đá Việt Nam đang thu hút được sự chú ý đặc biệt. Mới đây, CLB lớn của Đức, Wender Bremen đã ngỏ ý muốn chiêu mộ các tài năng trẻ người Việt.

Theo tiết lộ, các tuyển trạch viên của Werder Bremen sẽ ghé thăm Việt Nam trong tháng 3 tới, để tìm kiếm những tài năng trẻ, qua đó bổ sung nhân lực cho học viện của đội bóng Đức.

bremen
Wender Bremen ngỏ ý muốn chiêu mộ tài năng trẻ bóng đá Việt

Cụ thể, theo kế hoạch, đại diện của “ông lớn” Bundesliga sẽ có mặt ở Tp. Hồ Chí Minh vào đầu tháng 3/2019. Sau đó, người này sẽ di chuyển xuống một số tỉnh thành miền Tây để tìm kiếm cầu thủ.

Ngoài mục đích chiêu mộ tài năng trẻ của bóng đá Việt Nam, CLB Werder Bremen mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác với các đội bóng tại V.League. Hình thức hợp tác sẽ là mở học viện mang thương hiệu Bremen tại Việt Nam.

bremen
Bremen là một trong những “ông lớn” của bóng đá Đức

Bên cạnh Bayern Munich, Borussia Dortmund, Werder Bremen là CLB nổi tiếng tại Đức. Đội bóng của biệt danh “Die Grün-Weißen” họ từng 4 lần giành chức vô địch Bundesliga và 6 lần đăng quang cúp Quốc gia. Bremen có 1 lần ca khúc khải hoàn tại sân chơi châu Âu khi vô địch cúp UEFA (tiền thân giải Europa League).

Giải VĐQG Đức (Bundesliga) cũng được biết đến là giải đấu dành sự quan tâm đặc biệt tới Việt Nam. Tại mỗi dịp lễ ở nước ta, trang chủ của Bundesliga và một số đội bóng lớn đều gửi lời chúc tới người dân dải đất hình chữ S.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam