Review Griezmann GR FIFA Online 4 – tiền đạo cánh chất lượng

Thứ Sáu, ngày 26/04/2019 - 09:31
5 /5 của 1 đánh giá

Griezmann GR là tiền đạo toàn năng, sở hữu cái chân trái khéo léo và được nhiều huấn luyện viên FO4 sử dụng. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 điểm qua những ưu điểm của chàng cầu thủ này.

Tin cùng chuyên mục: 

Griezmann GR FO4 khá nhỏ con nhưng nhanh nhẹn, kỹ thuật

Bộ chỉ số sức mạnh của Griezmann GR trong FIFA Online 4.

Trong game , Griezmann GR nặng 73 kg và sở hữu chiều cao 1m76. Chàng tiền đạo người Pháp sở hữu chỉ số tổng quát lên tới 93 và mức lương 19. Chân trái chính là chân thuận của GR. Chưa dừng lại ở đó, chân trái của Griezmann GR trở nên biến ảo vô cùng khi có thêm chỉ số ẩn sút xoáy.

Sở hữu thể hình nhỏ con, kỹ thuật cá nhân khéo léo nên bạn cần sử dụng Griezmann GR ở vị trí tiền đạo cánh như RW hay LW để phát huy hết khả năng của anh. Bạn không nên để Griezmann GR thi đấu ở vị trí trung phong cắm bởi thể trạng của anh khá nhỏ, không có khả năng tranh chấp, tì đè và đánh đầu tốt. Ngoài vị trí tiền đạo cánh, bạn có thể sử dụng Griezmann GR thi đấu ở vị trí hộ công bởi tốc độ và kỹ thuật của anh là rất tốt.

Griezmann GR được đánh giá là vượt trội so với các mùa giải trước đó. Nếu bỏ qua việc đánh giá chỉ số, mức lương từng mùa thì chàng tiền đạo người Pháp cực “bá” ở mùa GR bởi anh sở hữu chỉ số AI thông minh vượt trội. Chưa hết, cảm giác tốc độ và gia tốc của Griezmann GR là cực kỳ ấn tượng. Griezmann GR sở hữu chỉ số tốc độ hàng tốp, ngang bằng thậm chí là vượt qua những cầu thủ đầy tốc độ như , Hazard,…

Ngoài tốc độ và sự nhanh nhẹn, Griezmann GR còn cho thấy bản lĩnh, sự mềm mại của một cầu thủ chạy cánh hàng đầu. Đặc biệt, Griezmann GR di chuyển cực nhanh để đuổi bóng nếu bạn sử dụng tuyệt chiêu “Shift + E”. Kỹ thuật cá nhân của anh được đánh giá khéo léo khi có thể vượt qua nhiều cầu thủ đối phương để ghi bàn.

Xem thêm: 

Griezmann GR trong FIFA Online 4 kiến tạo đẳng cấp, dứt điểm ấn tượng

Griezmann GR là cái tên được khá nhiều người chơi sử dụng trong FIFA Online 4.
Griezmann GR là cái tên được khá nhiều người chơi sử dụng trong FIFA Online 4.

Khả năng dứt điểm của Griezmann GR được nâng cấp đáng kể so với những mùa giải trước. Với cái chân trái điệu nghệ, Griezmann có thể dứt điểm từ xa hoặc cứa lòng cực kỳ đẳng cấp. Ngoài ra, những cú dứt điểm trong vòng cấm của chàng tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid có độ chính xác khá cao. Tất nhiên, điều này chỉ giới hạn ở những tình huống dứt điểm từ xa ngoài vòng cấm. Đối với những tình huống dứt điểm trong vòng cấm, Griezmann GR dứt điểm bằng chân phải cũng không đến nỗi nào.

Nói về khả năng rê bóng, Griezmann GR thực hiện khá mượt. Khả năng kiến tạo, chuyền bóng của chàng tiền đạo người Pháp cũng được đánh giá khá cao. Griezmann GR chuyền dài, chuyền ngắn đều ổn. Ngoài ra, anh chàng còn phối hợp khá ăn ý với các đồng đội. Chưa hết, Griezmann GR sở hữu chỉ số AI thông minh khá cao, anh di chuyển, chạy chỗ cực kỳ thông minh để đón nhận các đường chuyền thuận lợi từ đồng đội.

Hạn chế lớn nhất của Griezmann GR chính là khả năng tranh chấp tay đôi, không chiến kém. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi chàng cầu thủ người Pháp không sở hữu thể hình, chiều cao lý tưởng. Nhìn chung, bạn nên sử dụng Griezmann GR ở vị trí tiền đạo cánh để phát huy hết khả năng của anh ta.

Xem thêm: 

Video clip màn trình diễn của Griezmann GR trong FIFA Online 4:

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.