Dani Alves TC trong FIFA Online 4: Siêu hậu phải của Barca

Thứ Ba, ngày 14/06/2022 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Dani Alves TC là một hậu vệ cánh chất lượng, được nhiều huấn luyện viên FIFA Online 4 tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 điểm qua sức mạnh của chàng cầu thủ người Brazil này.

Đôi nét về Dani Alves

Dani Alves là một cầu thủ bóng đá nổi tiếng người Brazil, vị trí sở trường của anh là hậu vệ cánh phải. Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Dani Alves thi đấu rất ấn tượng, đem đến nhiều thành công trong màu áo Barca, Juventus, PSG và cả đội tuyển Brazil.


Dani Alves từng thi đấu rất thành công trong màu áo Barca

Anh là một trong những hậu vệ biên toàn diện, sở hữu khả năng phòng ngự và tấn công thượng thừa. Trong game FO4, Dani Alves mùa TC đem đến những nét tươi mới khiến nhiều người chơi, đặc biệt là các fan Barca, Juventus lẫn đội tuyển Brazil cảm thấy thích thú.

Dani Alves TC – hậu vệ cánh đa năng và toàn diện trong FO4

Dani Alves TC được miêu tả trong quãng thời gian mà anh thăng hoa thời còn khoác áo Barca và giành Champions League. Vị trí sở trường của anh là hậu vệ cánh phải. Một trong những điểm mạnh nhất của cựu cầu thủ Barca chính là tốc độ. Dani Alves TC rất nhanh, anh leo biên cực tốt và có khả năng bức tốc thần sầu. Anh luôn áp sát cầu thủ đối phương một cách nhanh chóng để thực hiện khả năng cản phá của mình. Dani Alves TC luôn xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ để hóa giải mọi nguy hiểm cho đội nhà.

Nói về khả năng rê bóng, Dani Alves TC thực hiện tương đối ổn. Các tình huống  rê bóng, đi bóng hay ngoặt bóng được hậu vệ người Brazil thực hiện rất mượt mà. Tuy chỉ là một hậu vệ nhưng Dani Alves TC lại sở hữu kỹ thuật cá nhân vô cùng khéo léo. Anh hoàn toàn có thể đột phá, dùng tốc độ và kỹ thuật của mình vượt qua hàng thủ đối phương để kiến tạo hay tự mình trực tiếp ghi bàn.  

Kỹ năng dứt điểm của Dani Alves TC được đánh giá khá ổn. Tuy chỉ là một hậu vệ nhưng Dani Alves TC tỏ ra cực kỳ lợi hại trong khả năng tấn công. Những tình huống sút xa, dứt điểm chéo góc được anh thực hiện khá nhuần nhuyễn. Bóng đi với lực căng và có độ hiểm hóc rất cao. Nhìn những bàn thắng đẳng cấp của Dani Alves TC thì không ai có thể nghĩ rằng vị trí sở trường của anh lại là hậu vệ cánh.


Bộ chỉ số sức mạnh của Dani Alves TC trong game FIFA Online 4

Khả năng chuyền chọt, kiến tạo được Dani Alves TC hoàn thành tốt. Như đã nói, là hậu vệ có khả năng tấn công tốt nên Dani Alves TC phối hợp khá ăn ý và nhuần nhuyễn với các đồng đội. Những pha ban bật, phối hợp 1 chạm của cựu cầu thủ Barca khá hay. Ngoài ra, những đường chuyền dài, chọc khe bổng cũng được anh thực hiện rất tốt. Sở hữu tốc độ tương đối tốt giúp Dani Alves TC leo biên tấn công rất nhanh. Khả năng tạt bóng của anh chàng được đánh giá rất tốt, bóng luôn tìm đến cái đầu của các tiền đạo.

Nói về kỹ năng phòng ngự, Dani Alves TC xoạc bóng và tắc bóng rất ổn. Tốc độ và tư thế xoạc bóng của Dani Alves TC luôn khiến đối phương cảm thấy bất ngờ và không kịp xử lý bóng. Khả năng tì đè của cầu thủ người Brazil được đánh giá khá tốt. Anh luôn biết cách đeo bám, chịu khó áp sát và ngăn chặn đối phương bằng những cú tắc bóng cực kỳ chuẩn xác.

Tuy vậy, Dani Alves TC cũng bộc lộ những điểm yếu như thường xuyên tham gia tấn công, để lộ khoảng trống nơi hàng phòng ngự. Biết được điều này, người chơi FIFA Online 4 nên điều tiết, thiết lập Dani Alves TC ít dâng cao để anh tập trung phòng ngự hơn. Ngoài ra, việc sở hữu thể hình không lý tưởng khiến Dani Alves TC “gặp khó” trong những tình huống không chiến. Bạn nên hạn chế để cựu cầu thủ Barca bó vào trung lộ tham gia phòng ngự bóng bổng.

Mức lương của Dani Alves TC lên tới 17, khá cao so với mức lương thông thường của một hậu vệ biên. Chắc chắn, người chơi game FO4 cần phải toan tính, cân nhắc thật kỹ nếu muốn đưa Dani Alves TC về. Sử dụng Dani Alves TC trong đội hình, quỹ lương của bạn sẽ giảm đi đáng kể.

Vị trí sở trường của Dani Alves TC chính là hậu vệ cánh phải, đây là vị trí mà anh sẽ phát huy được hết khả năng phòng ngự và tấn công của mình. Chưa dừng lại ở đó, Dani Alves TC còn có thể thi đấu tốt nếu được đôn lên thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh phải. Ngoài đời thực, Dani Alves thi đấu rất tốt ở vị trí cánh phải trong màu áo Juventus lẫn PSG.

Trên đây là bài review, tổng hợp những điểm mạnh, điểm yếu của Dani Alves TC theo quan điểm cá nhân của tác giả, nhằm giúp cho an hem FIFA Online 4 có những cái nhìn khách quan nhất về cầu thủ này. Chúc anh em có một ngày làm việc vui vẻ, hiệu quả và tràn đầy nhiệt huyết.

Hữu Thịnh

Bình luận bài viết

Carles Puyol TC trong game FIFA Online 4: Nhà vô địch World Cup 2010

12-06-2022

Puyol từng là hòn đá tảng, lá chắn thép cực kỳ ấn tượng trong màu áo Barca lẫn đội tuyển Tây Ban Nha. Trong game FO4, Puyol phiên bản TC được khá nhiều người chơi sử dụng. Kính mời quý độc giả cùng cây bút báo bóng đá 365 điểm qua sức mạnh của chàng cầu thủ này.

Roberto Firmino TC trong FIFA Online 4: Quái kiệt người Brazil

12-06-2022

Roberto Firmino TC được nhiều huấn luyện viên FIFA Online 4 xem như “vũ khí tối thượng”, “số 9 ảo” chưa bao giờ lỗi thời. Kính mời quý độc giả cùng cây bút bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ này.