Cristiano Ronaldo TC: Tiền đạo sát thủ hàng đầu trong FIFA Online 4

Thứ Năm, ngày 16/06/2022 - 15:58
5 /5 của 1 đánh giá

Ronaldo (CR7) mùa giải TC thực sự là tay săn bàn số 1 trong game FO4. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 điểm qua sức mạnh của chàng cầu thủ này.

Đôi nét về Ronaldo – một siêu sao bóng đá thế giới

Ronaldo là ngôi sao bóng đá xuất sắc bậc nhất thế giới

Ronaldo sinh năm 1985 tại Bồ Đào Nha. Anh trưởng thành trong màu áo câu lạc bộ Sporting Lisbon trước khi gia nhập Man Utd, Real Madrid và Juventus. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới với vô vàn các danh hiệu cá nhân và tập thể cao quý.

Cùng với Messi, Ronaldo hiện đang nắm giữ 5 quả bóng vàng thế giới. Siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha từng 5 lần giành chức vô địch UEFA Champions League cùng Man Utd và Real Madrid. Ngoài ra, anh còn giành 3 chức vô địch Ngoại Hạng Anh cùng Man Utd, 2 chiếc Cup vô địch La Liga cùng Real Madrid. Ở mùa giải năm nay, Ronaldo đã sớm giành vương miện Serie A cùng Juventus. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Ronaldo giúp Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016.

Ronaldo TC – tay săn bàn “sát thủ” trong FIFA Online 4

Ronaldo TC là một trong những tiền đạo đẳng cấp nhất FO4, được nhiều huấn luyện viên tin dùng. Ngay ở Lv1, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha đã sở hữu chỉ số tổng quát lên tới 96. Anh trở nên cực kỳ lợi hại trong những tình huống sử dụng tốc độ để đột phá. Một khi đã để Ronaldo TC vượt qua thì hậu vệ đối phương sẽ không còn cơ hội để có thể ngăn cản anh.

Kỹ thuật cá nhân là một trong những điểm mạnh nhất của Ronaldo TC. Chàng tiền đạo Juventus trở nên sắc bén, mượt mà trong những tình huống rê bóng và ngoặt bóng. Khả năng giữ bóng của Ronaldo TC thực sự đáng nể, một khi bóng đã nằm trong chân của anh thì đối phương rất khó có thể lấy. Đặc biệt, Ronaldo sẽ tự động che chắn bóng nếu người chơi “đè C”.

Sở hữu chỉ số AI thông minh cao nên không có gì ngạc nhiên khi Ronaldo TC chọn vị trí và di chuyển, chạy chỗ rất tốt. Chỉ cần một đường chọc khe thông minh từ đồng đội, Ronaldo TC sẽ đối mặt thủ môn và ghi bàn. Là mẫu trung phong đẳng cấp, hay bậc nhất game FIFA Online 4 nên chàng cầu thủ người Bồ Đào Nha có khả năng dứt điểm rất đáng gờm. Cũng giống như ngoài đời, Ronaldo TC trong FO4 được đánh giá là “sát thủ” vòng cấm, khiến mọi hậu vệ và thủ môn đều phải khiếp sợ. Cựu cầu thủ Real Madrid có thể dứt điểm 2 chân như một, những cú sút của Ronaldo có lực rất khủng khiếp, như “nã đại bác”.

Ronaldo TC FO4 được đánh giá là không có điểm yếu

Ngoài ra, Ronaldo TC còn sắc bén trong những tình huống sút xa và đá phạt. Chưa dừng lại ở đó, siêu sao bóng đá người Bồ Đào Nha còn có thể cứa lòng ZD rất tốt, bóng đi xoáy và hiểm khiến nhiều thủ môn phải bó tay. Sở hữu chỉ số thể lực lên đến 94 giúp Ronaldo TC có thể chạy xuyên suốt trận đấu mà không biết mệt mỏi. Bên cạnh đó, việc sở hữu khả năng bật nhảy tốt cùng thể hình lý tưởng giúp CR7 tỏ ra cực kỳ lợi hại ở các tình huống không chiến. Mỗi khi gặp bế tắc, người chơi FO4 hoàn toàn có thể sử dụng các đường chuyền dài, lối chơi tạt cánh đánh đầu để phát huy khả năng không chiến của Ronaldo TC.

Khả năng phối hợp của Ronaldo TC với các đồng đội được đánh giá khá lý tưởng. Ngoài kỹ thuật cá nhân khéo léo, tốc độ thượng thừa, dứt điểm ấn tượng và không chiến đẳng cấp thì Ronaldo làm tường khá hay. Ronaldo TC như thỏi nam châm thu hút các hậu vệ đối phương để vệ tinh xung quanh có khoảng trống dứt điểm. Khả năng chuyền ngắn, chuyền dài của chàng tiền đạo Juventus được đánh giá khá ổn.

Trong game FO4, Ronaldo TC là mẫu tiền đạo toàn diện và dường như không có điểm yếu. Chính vì thế, mức giá để chiêu mộ và mức lương để chi trả cho anh là không hề rẻ. Ngoại trừ mùa TOTY 19, Ronaldo TC hoàn toàn “ăn đứt” nếu phải đem lên bàn cân so sánh.

Trên đây là bài cảm nhận của tác giả về Ronaldo TC – một “con hàng” chất lượng, sở hữu mọi điểm mạnh của một trung phong cắm đẳng cấp. Chúc các quý độc giả có một ngày tốt lành!

Hữu Thịnh

Bình luận bài viết

Roberto Firmino TC trong FIFA Online 4: Quái kiệt người Brazil

12-06-2022

Roberto Firmino TC được nhiều huấn luyện viên FIFA Online 4 xem như “vũ khí tối thượng”, “số 9 ảo” chưa bao giờ lỗi thời. Kính mời quý độc giả cùng cây bút bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ này.