Rivaldo mùa TC trong FIFA Online 4: Phù thuỷ Brazil

Thứ Ba, ngày 14/06/2022 - 13:35
4 /5 của 2 đánh giá

Rivaldo TC trong FO4 là cái tên được khá nhiều người chơi FIFA Online 4 tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng báo bóng đá 365 điểm qua sức mạnh của chàng cầu thủ này.

Rivaldo TC FIFA Online 4 – cầu thủ sở hữu “chân trái ma thuật”

Trong game FO4, Rivaldo TC được khá nhiều người chơi quan tâm bởi anh sở hữu chỉ số tổng quát lên đến 93 ngay ở Lv1. Là một “huyền thoại” trong màu áo Barca lẫn đội tuyển Brazil, Rivaldo TC trở nên cực kỳ lợi hại, là cỗ máy ghi bàn đáng sợ trong FIFA Online 4.

Sở hữu thể hình trung bình, chiều cao 1m86 và nặng 75kg, Rivaldo TC khá to con và đồ sộ. Anh đi bóng, ngoặt bóng và rê bóng rất mượt mà. Kỹ năng xoay người, đi bóng điêu luyện được Rivaldo TC thực hiện rất thuần phục. Điều này không quá khó hiểu khi anh đã có máu “nghệ sĩ” Brazil.


Bộ chỉ số sức mạnh của Rivaldo TC FO4

Khả năng dứt điểm chân trái của Rivaldo TC cực kỳ ấn tượng, anh có thể tung ra những cú sút “căng như búa bổ”. Ngoài ra, anh còn sở hữu khả năng cứa lòng ZD cực kỳ tốt, bóng đi cong và hiểm khiến nhiều thủ môn “lực bất tòng tâm”. Chân phải của Rivaldo TC chỉ có 3 sao nên không quá tuyệt kỹ như chân trái.

Chưa dừng lại ở đó, Rivaldo TC còn sở hữu khả năng kiến tạo và chuyền chọt vô cùng ấn tượng. Kể cả những lúc buộc phải dùng đến chân phải thì Rivaldo TC vẫn có thể tung ra những đường chọc khe vô cùng tinh tế dành cho các đồng đội tuyến trên dứt điểm. Ngoài ra, Rivaldo TC có thể thể chọc khe bổng QW rất tốt. Những cú tạt cánh của chàng cầu thủ người Brazil có chất lượng rất tốt, không hề thua kém bất kỳ một “mát tạt” hàng đầu nào.

Kỹ năng đá phạt của Rivaldo TC thì không cần bàn cãi nhiều, anh đá phạt trên cả tuyệt vời. Nếu người chơi FIFA Online 4 biết cách sút phạt và lựa chọn góc sút thì Rivaldo TC có thể đem đến những siêu phẩm để đời. Vị trí sở trường của Rivaldo TC là tiền vệ tấn công nhưng anh vẫn có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền đạo. Rivaldo TC có xu hướng di chuyển là 2 – 1.

Những điểm yếu của Rivaldo TC trong FIFA Online 4

Một trong những điểm yếu của Rivaldo TC chính là khả năng không chiến chưa thực sự tốt. Dẫu sở hữu chiều cao khá ấn tượng nhưng thực sự Rivaldo TC lại chưa giỏi trong những pha đánh đầu. Chưa dừng lại ở đó, khả năng tì đè và tranh chấp của Rivaldo TC cũng chưa thực sự ấn tượng. Những cú bật nhảy và đánh đầu của chàng cầu thủ người Brazil thực sự không quá chính xác.


Ngoài những điểm mạnh thì Rivaldo TC FO4 thực sự vẫn bộc lộ một số điểm yếu.

Dẫu sở hữu chỉ số tốc độ lên đến 90, tăng tốc 91 nhưng thực sự Rivaldo TC vẫn chưa nhanh nhạy như những gì mà người ta kỳ vọng. Tốc độ của anh chưa có sự đột biến và dễ bị các hậu vệ đối phương đuổi kịp. Với việc chỉ sở hữu 3 sao chân phải nên Rivaldo TC chưa thực sự sắc bén ở chân không thuận. Chưa dừng lại ở đó, Rivaldo TC thực sự tranh chấp vẫn chưa đủ mạnh khi phải đối đầu với những tiền vệ phòng ngự hay trung vệ đẳng cấp của đối phương.

Dù sao đi chăng nữa, Rivaldo TC vẫn là mẫu cầu thủ sở hữu khả năng kiến tạo cũng như sút xa cực kỳ đáng sợ. Nhìn chung, Rivaldo TC vẫn là một tiền vệ tấn công tốt, đáng được người chơi FIFA Online 4 tin dùng.

Hữu Thịnh

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.