Frank Lampard TC trong FIFA Online 4: 'Người không phổi' của Chelsea

Thứ Năm, ngày 16/06/2022 - 15:58
5 /5 của 1 đánh giá

Lampard TC được đánh giá là “thánh” chuyền bóng, được nhiều người chơi FIFA Online 4 tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 điểm qua những ưu điểm của Lampard TC trong game FO4.

Đôi nét về Lampard TC FO4

Lampard được xem là huyền thoại của Chelsea

Frank Lampard là một trong những huyền thoại, trái tim bất tử trong màu áo Chelsea. Đối với các cổ động viên Chelsea, sự xuất hiện của Frank Lampard TC như một làn gió thổi mát rượi đem đến những niềm tin, sự kỳ vọng mới. Không chỉ người hâm mộ Chelsea, Frank Lampard TC còn được nhiều người chơi FIFA Online 4 tin dùng. Đây là điều không khó hiểu bởi cầu thủ người Anh luôn nhận được nhiều tình yêu thương của các cổ động viên túc cầu trên toàn thế giới.

Không chỉ là một tiền vệ trung tâm hoàn hảo, Frank Lampard thời hoàng kim còn là “cỗ máy chạy” đáng sợ trên sân cỏ. Trong thời gian khoác áo Chelsea, anh là “nhạc trưởng” có vai trò cực kỳ quan trọng của đội bóng. Khả năng cầm nhịp, phân phối bóng của Frank Lampard là cực kỳ ấn tượng. Cùng với đó, Frank Lampard sút xa rất đẳng cấp.

Lampard TC – tiền vệ trung tâm đẳng cấp hàng đầu game FIFA Online 4

Sự xuất hiện của Frank Lampard TC trong FIFA Online 4 giúp các anh em FO4 được giải tỏa cơn “bí bách” trong nhiều ngày. Lampard TC trong FO4 sở hữu chiều cao 1m83, nặng 83kg và thể hình trung bình. Ngay ở Lv1, cựu tiền vệ Chelsea đã sở hữu chỉ số tổng quát lên đến 94. Mức lương của anh là 19.

Lampard TC sở hữu kỹ thuật 3 sao. Chân không thuận của anh đạt 4/5 và chân thuận là chân phải. Vị trí sở trường của Lampard TC là tiền vệ trung tâm. Ngoài ra, anh hoàn toàn có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ tấn công hay tiền vệ cánh. Anh là một tiền vệ đẳng cấp với những phẩm chất tuyệt vời, được nhiều người chơi FIFA Online 4 yêu mến.

Một trong những điểm mạnh của Lampard TC chính là khả năng sút xa, dứt điểm vô cùng ấn tượng. Các tình huống sút chéo góc trong vòng cấm được ngôi sao Chelsea thực hiện rất tốt. Có cảm giác những cú sút của Lampard TC đều có lực rất mạnh và độ hiểm hóc rất cao.

Kỹ năng sút xa của Lampard TC là không cần bàn cãi nhiều. Sở hữu chỉ số sút xa lên đến 100 giúp những cú sút xa của anh có có độ chính xác rất cao, bóng đi căng và mạnh khiến nhiều thủ môn đành phải bất lực đứng nhìn. Nhìn chung, Lampard TC thường dứt điểm đi vào góc xa, quỹ đạo bóng cực kỳ hiểm hóc và vô cùng khó chịu.


Lampard TC sở hữu những phẩm chất tuyệt vời của một tiền vệ trung tâm trong game FO4

Khả năng cứa lòng ZD của Lampard TC được đánh giá khá ổn. Ở các tình huống gần, các tình huống cứa lòng của Lampard TC đi không quá cong nhưng vẫn rất nguy hiểm. Bóng đi với lực rất mạnh và găm vào góc chết khiến nhiều thủ môn phải “lực bất tòng tâm”. Ở các tình huống cứa lòng từ xa thì Lampard TC vẫn chưa thực sự sắc bén cho lắm.

Nói về khả năng rê bóng, Lampard TC không quá dẻo nhưng lại rất chắc. Cựu tiền vệ Chelsea không phải là mẫu cầu thủ khéo léo nên cảm giác rê bóng đối với anh vẫn chưa thực sự mượt mà. Dẫu vậy, nếu biết “đè C” và sử dụng các skill đảo bóng thuần thục, Lampard TC sẽ trở thành một “con hàng” khá đẳng cấp và lợi hại.

Khả năng trụ vững và thăng bằng của Lampard TC là cực kỳ ấn tượng ngay cả khi anh phải chịu sự tác động vô cùng lớn từ đối thủ. Ngoài ra, những pha tranh chấp tay đôi, tì đè với đối thủ cũng được cựu cầu thủ đội tuyển Anh thực hiện rất tốt. Kể cả khi phải đụng độ với các cầu thủ to cao của đối thủ thì Lampard TC vẫn luôn giành lợi thế. Một khi bóng đã ở trong chân thì đối phương sẽ rất khó có thể lấy bóng từ Lampard TC. Có cảm giác như anh cầm bóng rất chắc, không cho đối thủ bất kỳ cơ hội nào.

Nói về khả năng chuyền chọt, Lampard TC thực hiện quá “đỉnh”. Là một mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, đẳng cấp nên dĩ nhiên Lampard TC được xem là “thánh” chuyền bóng. Những pha chuyền ngắn của anh có độ chính xác cao. Chưa dừng lại ở đó, việc sở hữu chỉ số ẩn “thánh chuyền bóng” giúp Lampard TC trở thành một “sát thủ” kiến tạo. Những pha chọc khe, chuyền dài của “huyền thoại” Chelsea được thực hiện rất tốt, bóng luôn được đưa đến các vị trí thuận lợi nhất cho đồng đội. Nếu sở hữu một tiền đạo có khả năng chạy chỗ đẳng cấp, bạn sẽ tạo nhiều cơ hội đối mặt thủ môn hơn nếu sở hữu cây chuyền Lampard TC.

Hữu Thịnh

Bình luận bài viết

Carles Puyol TC trong game FIFA Online 4: Nhà vô địch World Cup 2010

12-06-2022

Puyol từng là hòn đá tảng, lá chắn thép cực kỳ ấn tượng trong màu áo Barca lẫn đội tuyển Tây Ban Nha. Trong game FO4, Puyol phiên bản TC được khá nhiều người chơi sử dụng. Kính mời quý độc giả cùng cây bút báo bóng đá 365 điểm qua sức mạnh của chàng cầu thủ này.

Roberto Firmino TC trong FIFA Online 4: Quái kiệt người Brazil

12-06-2022

Roberto Firmino TC được nhiều huấn luyện viên FIFA Online 4 xem như “vũ khí tối thượng”, “số 9 ảo” chưa bao giờ lỗi thời. Kính mời quý độc giả cùng cây bút bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ này.