Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

Thứ Ba, ngày 14/06/2022 - 15:00
4 /5 của 2 đánh giá

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.

Đôi nét về Patrick Kluivert

Patrick Kluivert được biết đến là một trong những tiền đạo khét tiếng của Hà Lan. Trong quá khứ, anh từng thi đấu trong màu áo các câu lạc bộ nổi tiếng như Barca, AC Milan hay Ajax. Anh được biết đến là mẫu tiền đạo đa năng, sở hữu tốc độ và khả năng dứt điểm khá đa dạng.


Patrick Kluivert thời còn khoác áo Barca

Trong game FIFA Online 4, Patrick Kluivert mùa giải TC là phiên bản đánh giá anh thi đấu thăng hoa trong màu áo Ajax và giành chức vô địch C1. Vậy Patrick Kluivert TC đẳng cấp ra sao, kính mời các bạn cùng tìm hiểu kỹ càng hơn ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FO4 – chàng tiền đạo đa năng và toàn diện

Một trong những điểm mạnh của Patrick Kluivert TC đấy chính là tốc độ. So với những mùa giải trước, tốc độ của Patrick Kluivert phiên bản TC được cải thiện hơn rất nhiều. Chàng cầu thủ người Hà Lan di chuyển và bức tốc khá nhanh ngay cả khi có bóng lẫn không bóng.

Nói về kỹ năng dứt điểm, Patrick Kluivert TC thực hiện khá ổn. Trong phạm vi vòng cấm, những cú dứt điểm chéo góc của anh có độ chính xác khá cao, bóng đi căng và và lực cũng rất mạnh. Ngoài ra, những tình huống dứt điểm từ xa của Patrick Kluivert TC cũng khá tốt, không đến nỗi nào.

Khả năng phối hợp bóng ngắn, ban bật với các đồng đội được cầu thủ người Hà Lan thực hiện rất tốt. Đặc biệt, anh làm tường rất hay ở những tình huống trong vòng cấm để các cầu thủ tuyến 2 băng lên dứt điểm. Bên cạnh đó, Patrick Kluivert TC còn tỏ ra sắc sảo trong những tình huống tì đè. Khả năng tì đè và che chắn bóng được cầu thủ này thực hiện khá ổn.


Bộ chỉ số sức mạnh của Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4

Chưa dừng lại ở đó, Patrick Kluivert TC còn tỏ ra cực kỳ đáng sợ trong những tình huống không chiến. Chọn vị trí tốt cùng khả năng bật nhảy ấn tượng giúp anh chàng này tỏ ra rất lợi hại trong các pha đánh đầu. Lực đánh đầu của anh cũng rất mạnh, bóng đi căng và cực kỳ hiểm hóc. Patrick Kluivert TC rất không ngoan để chạy chỗ, đón nhận các đường tạt của đồng đội.

Dẫu vậy, Patrick Kluivert TC vẫn bộc lộ một số điểm yếu như khả năng cứa lòng ZD chưa thực sự tốt. Anh rê bóng khá thô, các kỹ năng như đi bóng hay ngoặt bóng của Patrick Kluivert TC không được mượt mà. Ngoài ra, đôi lúc anh khá “ngáo ngơ” trong những tình huống chọc khe của đồng đội.

Mức lương của Patrick Kluivert TC là 18. Đây là mức lương được đánh giá không quá cao đối với một tiền đạo toàn diện như Patrick Kluivert TC thế nhưng, người chơi hoàn toàn có thể cân nhắc sử dụng anh hay không để giảm tải quỹ lương của mình. Vị trí sở trường của Patrick Kluivert TC chính là tiền đạo cắm. Đây là vị trí phát huy hết sức mạnh của anh.

Trên đây là bài review tổng hợp về Patrick Kluivert TC theo quan điểm cá nhân của tác giả, giúp người chơi FO4 có những đánh giá khách quan trước khi mua sắm cầu thủ. Chúc anh em FIFA Online 4 có ngày làm việc hiệu quả và tràn đầy sức sống.

Hữu Thịnh

Bình luận bài viết

Carles Puyol TC trong game FIFA Online 4: Nhà vô địch World Cup 2010

12-06-2022

Puyol từng là hòn đá tảng, lá chắn thép cực kỳ ấn tượng trong màu áo Barca lẫn đội tuyển Tây Ban Nha. Trong game FO4, Puyol phiên bản TC được khá nhiều người chơi sử dụng. Kính mời quý độc giả cùng cây bút báo bóng đá 365 điểm qua sức mạnh của chàng cầu thủ này.