Gareth Bale TC: Cỗ máy chạy đáng sợ trong FIFA Online 4

Thứ Ba, ngày 14/06/2022 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trong game FO4, Gareth Bale TC được nhiều người sử dụng bởi anh sở hữu tốc độ quá “đỉnh”. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 điểm qua sức mạnh của chàng cầu thủ này.

Đôi nét về Gareth Bale

Bale sinh năm 1989 và là cầu thủ xứ Wales hiện đang khoác áo đội bóng hoàng gia Real Madrid. Bale nổi tiếng với lối chơi tốc độ, dứt điểm từ xa và khả năng đá phạt thượng thừa. Đặc biệt, khả năng đi bóng tốc độ qua người của Bale được nhiều người khen ngợi.

Bale bắt đầu sự nghiệp tại Southampton ở vị trí hậu vệ cánh trước khi chuyển đến Tottenham vào năm 2007. Trong thời gian khoác áo “gà trống thành Luân Đôn”, chàng ngôi sao xứ Wales dần thi đấu ở các vị trí tấn công như tiền cánh và tiền đạo. Mùa giải 2010/2011, Bale cùng Tottenham thi đấu thăng hoa tại Champions League, thu hút sự quan tâm lớn từ nhiều đại gia châu Âu.

Bale hiện đang là trụ cột trong màu áo Real Madrid

Năm 2013, Bale rời Tottenham để gia nhập Real Madrid với mức giá khoảng 100 triệu Euro. Ở mùa giải đầu tiên trong màu áo Kền kền trắng, Bale thi đấu ấn tượng, góp công lớn giúp Real Madrid giành chức vô địch UEFA Champions League và Cúp nhà vua 2013/2014. Ở các mùa giải sau đó, Bale và các đồng đội thi đấu thăng hoa để giành 3 chức vô địch UEFA Champions League liên tiếp, từ năm 2016 tới năm 2018.

Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, Bales có trận ra mắt đội tuyển xứ Wales vào năm 2006. Từ đó tới nay, cầu thủ Real Madrid đã có hơn 60 trận khoác áo đội tuyển quốc gia và ghi 26 bàn thắng, trở thành tay săn bàn hàng đầu trong lịch sử xứ Wales. Tại Euro 2016, một mình Bale gánh cả đội tuyển xứ Wales. Phong độ ấn tượng của Bale giúp xứ Wales lần đầu tiên lọt vào bán kết của một kỳ Euro và chỉ chịu thua trước Bồ Đào Nha của siêu sao Ronaldo, đội sau đó đã lên ngôi vô địch.

Bale TC – “vua tốc độ” trong FO4

Khi nhắc đến Gareth Bale, người ta liền nghĩ ngay đến những pha bứt tốc kinh hoàng trong thời điểm mà anh đạt phong độ “chín muồi” nhất. Tốc độ khủng khiếp khiến mọi hậu vệ dường như đều không thể theo kịp anh. Trong game FIFA Online 4, Gareth Bale mùa TC được rất nhiều người chơi yêu thích bởi anh sở hữu tốc độ tốt, thể hình thể lực lý tưởng và có thể thi đấu nhiều vị trí khác nhau trên hàng công.

Điểm mạnh nhất của Gareth Bale TC chính là tốc độ. Kỹ năng đi bóng tốc độ, tăng tốc và dốc bóng của chàng tiền đạo xứ Wales là rất ấn tượng. Một khi đã để Gareth Bale TC vượt qua thì hậu vệ đối phương khó lòng có thể đuổi kịp anh. Bên cạnh đó, khả năng dứt điểm của Gareth Bale TC cũng rất tốt. Anh dứt điểm chéo góc trong vòng cấm khá ấn tượng. Ngoài ra, những tình huống sút xa của Gareth Bale TC có lực rất mạnh, bóng đi căng và hiểm khiến nhiều thủ môn “lực bất tòng tâm”. Đặc biệt, những cú cứa lòng ZD của Gareth Bale TC rất đẳng cấp, bóng đi cong và xoáy, găm thẳng vào góc xa khung thành đối phương. Khả năng đá phạt, đánh đầu của Bale TC được đánh giá khá ổn.

Sở hữu thân hình cao lớn nhưng không vì thế mà Gareth Bale TC tỏ ra chậm chạp và lề mề. Các tình huống rê bóng, ngoặt bóng và đảo bóng của chàng tiền vệ Real Madrid đều rất ổn định và mượt mà. Đặc biệt, Gareth Bale TC đi bóng và xứ lý bóng rất khó lường. Nếu người chơi sử dụng tuyệt chiêu “đè C”, đối phương sẽ rất khó để có thể lấy bóng trong chân của tiền đạo này.


Bộ chỉ số sức mạnh của Bale TC trong FIFA Online 4

Là mẫu cầu thủ to cao và sở hữu thể hình lý tưởng nên không có gì ngạc nhiên khi Bale TC tì đè rất hay. Anh giữ thăng bằng và bám trụ rất tốt. Ngay cả những tình huống tranh chấp tay đôi với các hậu vệ to cao của đối phương thì Gareth Bale TC vẫn nắm nhiều lợi thế. Anh luôn giành phần thắng trong những tình huống tranh chấp tay đôi.

Nói về khả năng chuyền bóng, Gareth Bale TC thực hiện rất tốt. Anh phối hợp, chuyền bóng ngắn khá nhuần nhuyễn với các đồng đội. Khả năng chuyền dài của ngôi sao bóng đá xứ Wales được đánh giá khá ổn. Đặc biệt, các tình huống tạt bóng của Gareth Bale TC có độ chính xác rất cao, bóng tìm đúng vị trí để tiền đạo cắm bật cao đánh đầu.

So với các mùa giải trước đó, Gareth Bale phiên bản mùa TC sở hữu khả năng phòng ngự khá đáng gờm. Ngoài khả năng tấn công tốt, chàng tiền vệ xứ Wales còn thường xuyên lùi sâu để tham gia hỗ trợ hàng phòng ngự đội nhà. Sở hữu thể hình thể lực lý tưởng, tranh chấp ổn định và tốc độ tốt giúp Gareth Bale TC cực kỳ mạnh mẽ mỗi khi phải lùi sâu phòng ngự. Phiên bản Gareth Bale mùa TC được nhiều người chơi đánh giá là phiên bản chuyển từ hậu vệ cánh lên tiền vệ cánh và sau đó là tiền đạo của chàng cầu thủ xứ Wales.

Tuy vậy, Gareth Bale TC vẫn có một số điểm hạn chế như dễ chấn thương. Nếu bị hậu vệ đội bạn phạm lỗi thô bạo một cách bất ngờ, khả năng Gareth Bale TC bị chấn thương là rất lớn. Chính vì thế, người chơi FIFA Online 4 nên căn chỉnh, sử dụng Gareth Bale TC phù hợp để tránh những pha phạm lỗi cực kỳ nguy hiểm và thô bạo của đối thủ. Ngoài ra, Gareth Bale TC di chuyển rất rộng, đôi lúc lại dâng lên quá cao hay lùi quá sâu, không tuân thủ chiến thuật của huấn luyện viên. Mức lương của Gareth Bale TC là 18, không quá cao nhưng cũng khiến nhiều người chơi phải cân nhắc.

Vị trí sở trường của Gareth Bale TC chính là hành lang cánh. Nơi đây, anh có thể thi đấu sâu, lên công và về thủ một cách đều đặn. Chưa hết, chàng tiền đạo xứ Wales còn có thể thi đấu tốt ở vị trí trung phong cắm nếu được người chơi sử dụng. Khả năng đánh đầu và tranh chấp tốt giúp Gareth Bale TC trở nên lợi hại hơn trong những tình huống làm tường cho tuyến 2 dứt điểm.

Trên đây là bài viết review tổng hợp của tác giả về “con hàng” Gareth Bale TC trong FIFA Online 4, nhằm giúp anh em FO4 có những góc nhìn khách quan nhất. Chúc anh em có một ngày làm việc, học tập và vui chơi một cách sảng khoái và thư giãn.

Hữu Thịnh

Bình luận bài viết

Carles Puyol TC trong game FIFA Online 4: Nhà vô địch World Cup 2010

12-06-2022

Puyol từng là hòn đá tảng, lá chắn thép cực kỳ ấn tượng trong màu áo Barca lẫn đội tuyển Tây Ban Nha. Trong game FO4, Puyol phiên bản TC được khá nhiều người chơi sử dụng. Kính mời quý độc giả cùng cây bút báo bóng đá 365 điểm qua sức mạnh của chàng cầu thủ này.