Review Aguero GR FIFA Online 4

Thứ Tư, ngày 24/04/2019 - 17:56
5 /5 của 1 đánh giá

Bạn muốn sở hữu tiền đạo đẳng cấp, nhanh nhẹn, khéo léo, có kỹ năng dứt điểm đẳng cấp? Bạn muốn tiền đạo nhỏ con nhưng đầy kỹ thuật? Một trong những sự lựa chọn hay nhất đấy chính là Aguero mùa GR.

Tin cùng chuyên mục: 

GR là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mùa GR . Chàng tiền đạo người Argentina sở hữu nhiều ưu điểm cho vị trí trung phong cắm và hiện tại anh đang có phong độ vô cùng cao trong màu áo Man City. Trong FIFA Online 4, Aguero GR sở hữu cân nặng 70kg cùng chiều cao khiêm tốn 1m73. Dẫu vậy, chàng tiền đạo này khá khỏe và đối phương sẽ không dễ dàng để có thể đánh bại anh trong những tình huống tranh chấp tay đôi.

Aguero GR FIFA Online 4 sở hữu chỉ số tổng quát là 94 cùng mức lương 20. Vị trí sở trường của anh chính là trung phong cắm. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể sử dụng Aguero thi đấu ở vị trí CF bởi chàng tiền đạo Man City thi đấu cực kỳ ấn tượng ở vị trí này. Sở hữu kỹ thuật 4 sao cùng 4 sao chân không thuận, thực sự Aguero GR là một tiền đạo đáng gờm, đáng để anh em FO4 tin dùng và sử dụng.

Review Aguero GR là một trong những tiền đạo hay nhất FO4.

Một trong những điểm mạnh của Aguero GR đấy chính là việc anh sở hữu tốc độ rất tốt. Ngoài ra, thể lực khá xung mãn Aguero GR có khả năng chạy cả trận và không hề biết mệt mỏi trên sân. Nếu để Aguero GR vượt qua, các hậu vệ đối phương sẽ rất khó để có thể đuổi kịp anh ta.

Nói về khả năng xử lý bóng, Aguero GR thực hiện vô cùng điêu luyện. Sở hữu thể hình nhỏ con và kỹ thuật khá nhân khéo léo giúp chàng tiền đạo người Argentina khá nhanh, rê bóng và ngoặt bóng khá linh hoạt. Kỹ thuật cá nhân khéo léo cùng tốc độ thượng thừa giúp Aguero GR luôn đánh bại các hậu vệ đối phương để đối mặt thủ môn và ghi bàn.

Tất nhiên, Aguero GR không có khả năng không chiến tốt bởi anh không quá cao. Thể chất bình thường cùng chiều cao khiêm tốn giúp tiền đạo Man City gặp khó trong những pha tranh chấp, bật cao đánh đầu với đối thủ. Dẫu vậy, người chơi không cần quá quan tâm đến vấn đề này bởi Aguero GR sinh ra để chơi bóng kỹ thuật, tốc độ và phù hợp với triết lý bóng ngắn, ban bật nhuần nhuyễn chứ không phải lối chơi “taca dada”.

Khả năng dứt điểm của Aguero GR là cực kỳ lợi hại bởi anh sở hữu 4 sao chân không thuận. Trong vòng cấm địa, Aguero GR tỏ ra vô cùng lợi hại ở những tình huống dứt điểm góc gần hay những tình huống dứt điểm chéo góc. Chưa dừng lại ở đó, Aguero GR còn sở hữu khả năng cứa lòng ZD vô cùng sắc sảo. Chỉ cần có khoảng trống, người chơi nên sử dụng tuyệt chiêu “Z + D” ngay lập tức đối với Aguero GR nếu muốn ghi bàn.

Xem thêm: 

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.