Lionel Messi TC: “thiên tài rê bóng” trong FIFA Online 4

Thứ Năm, ngày 16/06/2022 - 15:58
5 /5 của 2 đánh giá

Trong game FO4, Messi mùa giải TC tỏ ra cực kỳ lợi hại và đáng gờm so với các mùa giải trước. Kính mời quý độc giả cùng bóng đá 365 điểm qua sức mạnh của siêu sao bóng đá người Argentina này.

Đôi nét về Messi – thiên tài trong làng túc cầu thế giới


Messi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất thế giới

Dẫu là người hâm mộ của bất kỳ đội bóng, cầu thủ nào thì bạn cũng phải công nhận rằng Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cùng với “cường địch” Ronaldo, Messi hiện đã giành 5 quả bóng vàng thế giới và thống lĩnh nhiều danh hiệu cá nhân lẫn tập thể.

Ở ngoài đời thực, chúng ta có thể thấy rằng Messi là thiên tài, một ảo thuật gia bóng đá với khả năng đi bóng, rê bóng cực kỳ điệu nghệ. Messi từng 4 lần cùng Barca vô địch UEFA Champions League và sở hữu 10 chiếc Cup La Liga. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, “bọ chét nguyên từ” từng giúp Argentina giành danh hiệu Á quân World Cup 2014.

Messi TC FO4 – một tiền đạo sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện

Điểm mạnh nhất của Messi TC trong game FIFA Online 4 chính là kỹ thuật cá nhân. Ngôi sao bóng đá người Nam Mỹ sở hữu khả năng đi bóng, rê bóng và ngoặt bóng ở mức thượng thừa. Anh hoàn toàn có thể sô lô, dùng kỹ thuật vượt qua 5, 6 cầu thủ đối phương trước khi ghi bàn.

Khá nhỏ con nhưng không vì thế mà Messi TC tỏ ra yếu kém ở tốc độ. Sở hữu chỉ số tốc độ 96, tăng tốc lên tới 101 giúp chàng tiền đạo người Argentina nguy hiểm hơn trong những tình huống đi bóng. Một khi đã để Messi TC thì các hậu vệ đối phương “đừng mơ” có thể đuổi kịp anh.


Bộ chỉ số sức mạnh của Messi TC trong game FIFA Online 4

Khả năng dứt điểm của Messi TC có thể nói là rất đẳng cấp. Dù lực sút không quá căng nhưng những cú dứt điểm của Messi TC lại rất hiểm, bóng đi xoáy vào góc chết khiến nhiều thủ môn bất lực. Bên cạnh đó, chàng tiền đạo thuộc biên chế câu lạc bộ Barca còn sở hữu khả năng sút xa, đá phạt vô cùng lợi hại.

Chưa dừng lại ở đó, việc sở hữu nhãn quan chiến thuật tốt giúp Messi TC trở nên tinh tế trong khả năng chạy chỗ và kiến tạo cho các đồng đội. Ngoài việc dứt điểm và ghi bàn, Messi TC khiến người hâm mộ mê mẩn khi kiến tạo quá đỉnh. Khác với Ronaldo thường xuyên “đóng cọc”, đợi chờ đồng đội chuyền bóng để ghi bàn thì Messi có xu hướng lùi sâu để hỗ trợ các đồng đội.

Vì là cầu thủ khá nhỏ con nên Messi TC không mạnh trong các tình huống không chiến. Siêu sao bóng đá đến từ Nam Mỹ rất phù hợp với lối chơi đan bật bóng ngắn, kiểm soát bóng nhuần nhuyễn. Thế nhưng, Messi TC lại giữ thăng bằng khá tốt, anh trụ rất vững và không dễ dàng bị ngã khi phải chịu sự tác động của các cầu thủ đối phương.

Trên đây là bài review Messi TC FO4 theo sự cảm nhận của tác giả. Kính chúc các bạn có ngày làm việc, vui chơi sảng khoái, hưng phấn và tràn đầy hưng phấn!

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Carles Puyol TC trong game FIFA Online 4: Nhà vô địch World Cup 2010

12-06-2022

Puyol từng là hòn đá tảng, lá chắn thép cực kỳ ấn tượng trong màu áo Barca lẫn đội tuyển Tây Ban Nha. Trong game FO4, Puyol phiên bản TC được khá nhiều người chơi sử dụng. Kính mời quý độc giả cùng cây bút báo bóng đá 365 điểm qua sức mạnh của chàng cầu thủ này.

Roberto Firmino TC trong FIFA Online 4: Quái kiệt người Brazil

12-06-2022

Roberto Firmino TC được nhiều huấn luyện viên FIFA Online 4 xem như “vũ khí tối thượng”, “số 9 ảo” chưa bao giờ lỗi thời. Kính mời quý độc giả cùng cây bút bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ này.