Review Martial GR trong FIFA Online 4 – tiền đạo chạy chỗ tốt

Chủ Nhật, ngày 28/04/2019 - 10:45
5 /5 của 1 đánh giá

Trong game FIFA Online 4, Martial GR là mẫu cầu thủ khá hót, được nhiều người chơi tin dùng và sử dụng. Kính mời quý độc giả cùng báo bóng đá 365 phân tích kỹ lưỡng, chuyên sâu về chàng cầu thủ này.

Tin cùng chuyên mục:

Martial GR FO4 sở hữu khả năng cứa lòng ấn tượng

Chỉ số sức mạnh của Martial GR trong FIFA Online 4.

Martial là cầu thủ chuyên nghiệp hiện đang thi đấu tại Man Utd. Còn nhớ ở năm 2015, chàng cầu thủ người Pháp thi đấu cực kỳ ấn tượng trong màu áo “Quỷ đỏ”. Cũng chính năm đó, Martial giành danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm – Golden Boy.

GR trong nặng 76 kg và cao 1m84, sở hữu thể hình trung bình. Có cảm giác như chàng tiền đạo người Pháp sở hữu sức mạnh vật lý là rất ấn tượng. Martial GR có khả năng tranh chấp tay đôi, tì đè khá ấn tượng. Anh rất lì trong những tình huống so kè, tranh chấp với đối thủ.  

Tuy vậy, việc sở hữu mức lương cao ngất ngưởng, lên đến 20 của Martial GR khiến nhiều người chơi FIFA Online 4 trở nên đắn đo, không biết có nên sử dụng chàng cầu thủ này hay không. Vị trí sở trường của chàng tiền đạo người Pháp là ST và LM. Anh chỉ sở hữu 4 sao kỹ thuật và 4 điểm chân không thuận.

Khả năng dứt điểm của Martial GR là cực kỳ ấn tượng, xứng đáng với “đồng tiền bát gạo” mà bạn bỏ ra. Dẫu là chân trái hay chân phải thì Martial GR đều thực hiện rất tốt. Khả năng dứt điểm chéo góc của cầu thủ Man Utd có tỷ lệ thành công khá cao.

Dẫu vậy, điểm mạnh nhất ở khả năng dứt điểm của Martial GR chính là khả năng cứa lòng ZD. Chàng tiền đạo người Pháp có thể đi bóng rất ảo, bóng đi với lực rất mạnh, cong vút và vô cùng hiểm hóc. Một điều đặc biệt, Martial GR có thể cứa lòng ghi bàn ở nhiều vị trí khác nhau trên sân.

Như đã nói, khả năng tranh chấp tay đôi và tì đè của Martial GR là vô cùng ấn tượng. Anh cực kỳ khó ngã trong những pha tranh chấp với cầu thủ đội bạn. Thậm chí, khi phải đọ sức với những trung vệ đẳng cấp hàng đầu như Van Dijk, Ramos,… thì Martial GR vẫn không hề chịu thua.

Xem thêm: 

Martial GR FIFA Online 4 chạy chỗ, di chuyển cực kỳ thông minh

Martial GR được khá nhiều huấn luyện viên FO4 tin dùng và sử dụng.

Nói về khả năng di chuyển, Martial GR thực hiện rất ấn tượng. Anh thường chạy chỗ, di chuyển thông minh để nhận các đường chuyền thuận lợi từ đồng đội. Chưa dừng lại ở đó, những những cú bứt tốc của Martial GR được nhiều người khen ngợi. Chàng tiền đạo người Pháp rất nhanh, một khi đã để Martial GR thì cầu thủ đối phương khó có thể theo kịp với tốc độ của anh.

Không chỉ chạy chỗ ấn tượng và cứa lòng dứt điểm hay, Martial GR còn thể hiện bản lĩnh ở mọi vị trí dứt điểm. Khả năng dứt điểm trong và ngoài vòng cấm của ngôi sao bóng đá hiện đang khoác áo Man Utd là cực kỳ ấn tượng. Chưa hết, những tình huống chọn vị trí và đánh đầu của Martial GR khá đẳng cấp, bóng đi hiểm với độ chính xác khá cao.

Xem thêm: 

Video clip màn trình diễn của Martial GR trong FIFA Online 4:

Hữu Thịnh

 

Bình luận bài viết

Bastian Schweinsteiger TC trong FIFA Online 4: Chiến binh Đức

14-06-2022

Schweinsteiger mùa TC miêu tả thời kỳ đỉnh cao của anh trong màu áo Bayern Munich giành chức vô địch Champions League năm 2013. Kính mời quý độc giả cùng bongda365.com tìm hiểu kỹ lưỡng anh chàng này ở bài viết dưới đây.

Patrick Kluivert TC trong FIFA Online 4: Động cơ Hà Lan

14-06-2022

Kluivert TC trong FIFA Online 4 là một trong những tiền đạo đẳng cấp được nhiều người chơi tin dùng. Kính mời quý độc giả cùng cây viết báo bóng đá 365 điểm qua chỉ số sức mạnh của chàng cầu thủ từng là huyền thoại của Ajax lẫn đội tuyển Hà Lan này.