Ronaldo “béo” chính thức sở hữu Valladolid

Thứ Hai, ngày 03/09/2018 - 21:43
5 /5 của 1 đánh giá

“Người ngoài hành tinh” Ronaldo de Lima đã trở thành cổ đông lớn nhất của đội bóng đang thi đấu tại La Liga, Real Valladolid.

Tham khảo thêm: 

Trong một cuộc họp báo được tổ chức vào hôm nay, một thông báo đã được đưa ra để xác nhận chủ mới của đội bóng Valladolid. Cụ thể, tiền đạo lừng lẫy một thời, người đã từng thi đấu cho cả Real Madrid lẫn Barcelona, Ronaldo “béo” đã chính thức bỏ ra số tiền 30 triệu Euro để có được 51% cổ đông đội bóng này.

Trên trang Twitter cá nhân, cựu tuyển thủ người Brazil cũng đã có những xác nhận chính thức về thương vụ này.

Ronaldo Lima
Twitter của Ronaldo xác nhận thông tin

Ronaldo cũng là người hiếm hoi từ giã bóng đá rồi chuyển sang lĩnh vực quản lí, thậm chí là quản lí một đội bóng chuyên nghiệp.

“Người ngoài hành tinh” cũng đã có những phát biểu trong ngày nhậm chức: “Chúng tôi muốn phát triển bóng đá nơi đây bằng sự nhiệt tình nhất có thể. Carlos Suarez, cựu chủ tịch Valladolid cũng có mặt trong buổi lễ đó.

“Tôi có thể đảm bảo với tất cả những CĐV nơi đây về tình yêu của tôi với thành phố Valladolid lẫn đội bóng Real Valladolid”.

“Hôm nay là một ngày quan trọng với bản thân tôi. Tôi đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho những vấn đề chuyên môn ngoài bóng đá”.

Ronaldo cũng đã từng sở hữu một phần cổ đông của đội bóng Fort Lauderdale Strikers trước khi nó bị giải thể vào năm 2016.

Ronaldo Lima
Ronaldo sẽ chinh chiến tại La Liga lần nữa trên cương vị mới

Real Valladolid đã trở lại giải La Liga sau 4 mùa bóng nỗ lực lên hạng. Đội bóng này mới đây đã có trận hòa 0-0 trước Getafe tại vòng 3 La Liga.

>> Xem thêm: Huyền thoại Ronaldo sắp mua lại Real Valladolid với giá 30 triệu euro

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha